บาร์ซ่าไม่เคยติดต่อ! เป๊ปยันขอแค่ ‘คันเซโล่’ ย้าย ซบผีก็ไม่สน

บาร์ซ่าไม่เคยติดต่อ! เป๊ปยันขอแค่ ‘คันเซโล่’ ย้าย ซบผีก็ไม่สน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ บอสใหญ่บาร์เซโลน่า มีข้อมูลที่ผิดพลาด หลังเคยออกมาอ้างว่า ชวดคว้าตัว เจา คันเซโล่ เมื่อตลาดมกราคมเพราะถูกบล็อคจากทีมเรือใบ

คันเซโล่ ไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสเล่นเป็นตัวหลักในทีมเรือใบ ถึงขั้นแตกหักกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ย้ายเซอร์ไพรส์ไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเมื่อมกราคมที่ผ่านมา

จากนั้น ขาบี้ ออกมาให้ข่าวว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ คันเซโล่ เช่นกัน แต่เป็นแมนฯซิตี้ที่บล็อคไม่ให้การซื้อขายเกิดขึ้น

เมื่อเป๊ปถูกถามถึงประเด็นนี้ กุนซือ 3 แชมป์ของทีมเรือใบ ยืนกรานว่า ไม่เคยได้รับการติดต่อจากบาร์เซโลน่า และสโมสรพร้อมทำธุรกิจกับทุกทีม เพียงเพื่อให้ คันเซโล่ ได้ย้ายออกไป

“เขาได้รับข้อมูลที่ผิดมา มันห่างไกลจากความจริงไปมาก” เป๊ป พูดถึงชาบี้

“เราตัดสินใจให้ เจา ย้ายออกไป โดยที่ไม่สนใจว่าเขาจะย้ายไปที่ไหน ไม่แม้แต่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคู่แค้นร่วมเมือง” เป๊ป กล่าว

“ผมไม่ได้บอกว่า ชาบี้ โกหก แต่ผมต้องการสื่อว่า เขามีข้อมูลที่ผิด เจาย้ายไปบาเยิร์น เพราะบาเยิร์นต้องการตัวเขา เราไม่ได้รับข้อเสนอจากบาร์เซโลน่า”

สำหรับสถานการณ์ของ คันเซโลน่า ในปัจจุบันหลังบาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจไม่ซื้อขาด โอกาสของฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์จะย้ายไปบาร์เซโลน่า หรืออาร์เซนอล ก็ยังเปิดกว้าง แต่เชื่อว่า ค่าตัวน่าจะแรงเอาเรื่อง เพราะเขายังเหลือสัญญากับทีมเรือใบถึง 4 ปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: