‘บิ๊กตู้’ ยินดีลดค่าเหนื่อยเพื่อซบ ‘งู’ ถาวร

‘บิ๊กตู้’ ยินดีลดค่าเหนื่อยเพื่อซบ ‘งู’ ถาวร

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า โรเมลู ลูกากู พร้อมที่จะหั่นค่าเหนื่อยเกือบ 1 ล้านปอนด์ต่อปีเพื่อที่จะย้ายกลับสู่ อินเตอร์ มิลาน หลังคาดหมายว่าจะมีการยื่นข้อเสนออีกรอบในสัปดาห์นี้

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ ไปแล้วหนึ่งหนและต้องการค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ โดยที่พวกเขายังเจรจากับ อัล ฮิลาล และ ยูเวนตุส ไปด้วย

กระนั้นกองหน้าทีมชาติ เบลเยี่ยม รับปากกับ “เนรัซซูรี่” ว่าไม่คิดที่จะย้ายไปอยู่กับคู่แข่งร่วมลีกและไม่ตอบรับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล

อินเตอร์ พยายามจะเซ็นสัญญา ลูกากู มาร่วมทีมแบบถาวรให้ได้และนักเตะเองก็พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยของเขาเพื่อให้การย้ายตัวเกิดขึ้น

ดาวเตะวัย 30 ปีรับค่าเหนื่อยอยู่เกือบๆ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังหักภาษีและเสนอที่จะลดค่าเหนื่อยลงมาอยู่ในระดับ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อจะกลับสู่ จูเซปเป้ เมสซ่า ให้ได้

อินเตอร์ เล็งยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 35 ล้านปอนด์แบบรวมโบนัสแล้วและหวังว่าจะเพียงพอต่อการโน้มน้าวให้ “สิงห์บลูส์” ยอมปล่อยนักเตะ

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เฮดโค้ชใหม่อขง เชลซี คาดหมายให้ ลูกากู กลับมาลงซ้อมปรีซีซั่นในวันพุธหรือพฤหัสบดีหากหาข้อตกลงกันไม่เจอ แต่ก็มีโอกาสที่เขาจะไม่เดินทางกลับมาและหวังว่าสโมสรจะตกลงปล่อยเขาจากทีมก่อนสถานการณ์ลำบากยิ่งขึ้น

ทางด้าน คริสเตียน พูลิซิช จะไม่เดินทางกลับสู่ เชลซี หลังบรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไป เอซี มิลาน ในขณะที่อนาคตของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง และ ฮาคิม ซีเยค ยังไม่ชัดเจน

ซีเยค ยังอาจย้ายไป อัล นาสเซอร์ ได้ถึงแม้การย้ายทีมชะงักไปก่อนหน้านี้ ส่วน โอบาเมอย็อง ก็ได้รับความสนใจจาก อัล อิคติฟาค ทีมที่มี สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด คุมอยู่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: