‘บิ๊กตู้’ เข้าใจได้นั่งสำรอง-เสียดายงูน่ายิงเยอะกว่านี้

‘บิ๊กตู้’ เข้าใจได้นั่งสำรอง-เสียดายงูน่ายิงเยอะกว่านี้

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าเขาเข้าใจเหตุผลที่เป็นเพียงตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกชนะ เบนฟิก้า 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

กองหน้าชาวเบลเยียมต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มตกในฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้เขาเป็นแค่ตัวสำรองของ เอดิน เชโก้ ในแมตช์ล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ลูกากู ลงมายิงจุดโทษในนาทีที่ 82 เป็นประตูปิดกล่องให้ “งูใหญ่” คว้าชัยและกุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเตะเลกสองที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในสัปดาห์หน้า

“ใช่ ใช่ ผมเข้าใจเหตุผล (ที่นั่งสำรอง) เพราะด้วยผลงานในช่วงหลังของผม แต่ผมต้องมองไปข้างหน้าและพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด” ลูกากู กล่าว

“ผมกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด, ผมพยายามมอบอะไรให้กับทีมมากมาย, แต่คนอื่น ๆ ก็เช่นกัน เรามีหน้าที่ที่จะต้องทำให้ดีเพื่อสโมสร, ตอนนี้เราต้องทำให้ดีในลีกในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อให้มีความมั่นใจในเลกที่สอง”

หัวหอกวัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขาไม่โฟกัสเสียงรบกวนในสนามที่พยายามกดดันระหว่างยิงจุดโทษให้ทีม ซึ่งนั่นก็ช่วยได้ดีทีเดียว

“คุณไม่จำเป็นต้องฟังผู้เล่นคนอื่น ผมไม่ฟังใครทั้งนั้น, แม้กระทั่งเพื่อนร่วมทีม, ผมโฟกัสไปที่ลูกบอลและคิดว่าจะยิงไปมุมไหน” ลูกากู กล่าวเสริม

“เราเล่นได้อย่างชาญฉลาด เรายังมีโอกาสอีกมากที่จะทำประตูที่ 3 และ 4 แต่การเจอกับทีมแบบนี้แล้วเอาชนะ 2-0 ถือเป็นผลงานที่ดี ตอนนี้เราต้องพยายามทำให้ดีในลีกด้วย, ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: