บิ๊กบาร์ซ่ายังมั่นใจ ‘ฟลิค’ แม้พลาดพ่ายโมนาโก

บิ๊กบาร์ซ่ายังมั่นใจ ‘ฟลิค’ แม้พลาดพ่ายโมนาโก

บาร์เซโลน่า ยังคงมั่นใจในตัว ฮันซี่ ฟลิค ในการคุมทีมภายหลังพาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ในเกมล่าสุดจะพลาดท่าพ่ายให้กับ โมนาโก ก็ตาม

ตามรายงานของ

Mundo Deportivo

ระบุว่า โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าและผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา เดโก้ ได้พบกับ ฟลิค ที่โรงแรมของทีมเพื่อพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ไม่นานหลังจากความพ่ายแพ้ต่อ โมนาโก

ทั้งสามคนเห็นพ้องต้องกันว่าความพ่ายแพ้เป็นเพียงอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างทางเท่านั้น และไม่ได้บดบังผลงานที่น่าประทับใจที่เห็นได้ในฤดูกาลนี้

ทั้งสามคนวิเคราะห์การแข่งขันอย่างใจเย็น โดยระบุจุดที่ต้องปรับปรุง แต่ยังคงมองในแง่ดี พวกเขาเห็นพ้องกันว่ายังมีเวลาและโอกาสมากมายในการฟื้นตัวในแชมเปี้ยนส์ลีก

ฟลิค ได้แบ่งปันความมั่นใจนี้กับห้องแต่งตัว โดยชื่นชมทัศนคติของนักเตะและกระตุ้นให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่จุดแข็งของตัวเองในขณะที่เรียนรู้จากความผิดพลาด

ความเชื่อมั่นของเขาที่มีต่อความสามารถของทีมในการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งที่ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเกมที่ท้าทายกับ บีญาร์เรอัล ที่ ลา เซรามิกา ใกล้เข้ามา

จริงๆ แล้ว ทีมงานฝึกสอนของ ฟลิค ไม่รีรอที่จะทบทวนเกมกับโมนาโก โดยใช้เวลาระหว่างเดินทางกลับวิเคราะห์ว่าต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นตรงไหนบ้าง

แม้จะพบกับความพ่ายแพ้ แต่บรรยากาศภายในสโมสรก็ยังคงสงบ โดย ฟลิค มุ่งมั่นที่จะไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมยุโรป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด