บิ๊กพี่เสือไม่ปลื้ม ‘ทูเคิ่ล’ แผนเสริมทัพไม่ชัดเจน

มีรายงานจาก

สื่อประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่าเหล่าผู้บริหารของบาเยิร์น มิวนิค เริ่มหงุดหงิดกับพฤติกรรมของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยมองว่าแผนการเสริมทัพของอดีตกุนซือเชลซีเอาแน่เอานอนไม่ได้

“เสือใต้” คว้าตัวนักเตะ 5 คนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือ แฮร์รี่ เคน ซึ่งซื้อมาจากท็อตแน่มด้วยสถิติสโมสรมูลค่า 100 ล้านปอนด์

หนึ่งในตำแหน่งที่ ทูเคิ่ล ต้องการเสริมความแข็งแกร่งคือบทบาทหมายเลข 6 และเขาสนใจ เดแคลน ไรซ์ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอลในราคา 105 ล้านปอนด์ รวมทั้งพลาดดีล เจา ปาลญินญ่า ในวันเด๊ดไลน์ตลาดนักเตะ

หลังชัยชนะ 2-1 เหนือโบรุสเซีย มีนเช่นกลัดบัค ทูเคิ่ล บอกกับผู้สื่อข่าวว่าขุมกำลังยังค่อนข้างเล็กเกินไป

แหล่งข่าวของบิลด์เผยว่า การให้สัมภาษณ์ในแง่ลบของ ทูเคิ่ล สร้างความรบกวนใจต่อเหล่าผู้บริหารของสโมสร

พฤติกรรมของ ทูเคิ่ล ระหว่างตลาดซัมเมอร์ถูกระบุว่า ‘เอาแน่เอานอนไม่ได้’ เป็นการภายใน ซึ่งมีชื่อนักเตะที่ถูกเสนอเข้ามามากเกินไป และเหล่าผู้บริหารก็รู้สึกว่า ทูเคิ่ล ‘คิดเยอะ’ เกินไปด้วย

หนึ่งในเรื่องที่สร้างความรำคาญใจที่สุดคือการที่ ทูเคิ่ล พยายามผลักดันให้เซ็น ไรซ์ ขณะที่บอร์ดรู้สึกว่าเป้าหมายที่สำคัญที่สุดคือ เคน

เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับสโมสร ในการจะเซ็นสัญญานักเตะทั้ง 2 ราย โดยค่าตัวของ ไรซ์ มากกว่าอดีตดาวยิงของ “ไก่เดือยทอง” เสียอีก

คณะกรรมการที่ดูแลเรื่องการเสริมทัพของบาเยิร์น รู้สึกว่าการเซ็นสัญญาผู้เล่นหมายเลข 6 มีความสำคัญสำหรับ ทูเคิ่ล มากกว่าการคว้าตัว เคน ซึ่งพวกเขายอมรับข้อเรียกร้องนี้และพยายามผลักดันเซ็น ปาลญินญ่า ในวันสุดท้าย แต่ดีลต้องพังลงเพราะทีมจากลอนดอน ไม่สามารถหาตัวแทนนักเตะได้ทันเวลา

หลังการขาย เบนจามิน ปาวาร์ ไปให้อินเตอร์ “เสือใต้” พิจารณาการดึงกองหลังเข้ามาเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม มีการอ้างว่าสโมสรไม่อนุมัติการคว้าตัว เทรฟเวอห์ ชาโลบาห์ จากเชลซี หรือ อาร์เมล เบลล่า-ค็อทชัป โดยรายงานเผยต่อไปว่า ทูเคิ่ล ได้สายตรงหา ชาโลบาห์ เพื่อพยายามโน้มน้าวใจนักเตะก่อนตกลงกับสโมสรได้

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังเห็นชอบกับการที่สโมสรจะคว้าตัว เจา คันเซโล่ ที่ยืมจากแมนฯ ซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สุดท้ายเกิดเปลี่ยนใจหลังปรึกษากับสตาฟฟ์โค้ช

เหล่าผู้บริหารยังหวังด้วยว่า ทูเคิ่ล จะมีความชัดเจนมากกว่านี้ เกี่ยวกับประเภทของผู้รักษาประตูที่เขาต้องการ

อดีตบอสเชลซี เสนอบอร์ดด้วยรายชื่อใหม่แบบซ้ำ ๆ มีทั้ง โบโน่, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และโรเบิร์ต ซานเชซ ก่อนสุดท้ายมาจบที่ แดเนียล เปเรตซ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: