บ้านที่แท้จริง! วิลล่าส่งยืม ‘คูตี้’ ซบวาสโก้ทีมวัยเด็ก

บ้านที่แท้จริง! วิลล่าส่งยืม ‘คูตี้’ ซบวาสโก้ทีมวัยเด็ก

วาสโก้ ดา กาม่า บนลีกสูงสุดบราซิล ประกาศยืนยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เด็กปั้นสโมสร หวนสู่ทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลจาก แอสตัน วิลล่า

ฤดูกาลก่อน แข้งแซมบ้าวัย 32 ปีถูก “สิงห์ผงาด” ส่งยืมไป อัล ดูฮาล ในลีกกาตาร์ทำผลงาน 7 ประตู 3 แอสซิสต์จาก 22 นัดแต่ไม่มีการซื้อขาดเกิดขึ้น

ภายหลังย้ายร่วม วิลล่า ปาร์ค ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ คูตินโญ่ ยังเหลือสัญญาถึง 2026 แต่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อูไน เอเมอรี่ อีกครั้ง เปิดโอกาสให้ วาสโก้ ดา กาม่า เข้าเจรจา

วันพุธที่ผ่านมา ทีมดังจากเมือง ริโอ เดอ จาเนโร แถลงคอนเฟิร์มการย้ายทีมเสร็จสิ้น เป็นสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น โดยไม่ระบุถึงเงื่อนไขซื้อขาด พร้อมมอบเสื้อเบอร์ 11 ให้ คูตินโญ่

คูตินโญ่ เคยเป็นเด็กฝึก วาสโก้ ดา กาม่า กระทั่งอำลาทีมไปเริ่มค้าแข้งในยุโรปที่ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2013 จากนั้นได้อยู่กับยักษ์ใหญ่ทั้ง ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค

“ผมมีความสุขและตื่นเต้นมาก ผมไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน ดังนั้นมันเหมือนการได้กลับบ้านอย่างแท้จริง” คูตินโญ่ให้ สัมภาษณ์เปิดตัว

“วาสโก้ เป็นทั้งสโมสรที่ผมรัก เป็นสถานที่ที่ผมเติบโต และมอบความรักให้ผม ทุกคนรู้ว่าทั้งตัวผมและครอบครัวมีความสุขแค่ไหนที่ได้กลับมา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: