ปธ.มงเปฯสะกิดสิงห์อยากได้ ‘วาฮี’ ต้องอัพข้อเสนอ

ปธ.มงเปฯสะกิดสิงห์อยากได้ ‘วาฮี’ ต้องอัพข้อเสนอ

หลุยส์ นิคอลลิน ประธานสโมสร มงต์เปลลิเย่ร์ ยืนยันว่า เชลซี จำเป็นต้องเพิ่มข้อเสนอหากหวังได้ตัว เอลเย่ วาฮี ไปร่วมทัพพ

มงต์เปลลิเย่ร์ ปัดข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์จาก ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นซื้อหัวหอกวัย 20 ปี อย่างรวดเร็ว

วาฮี ยิงไป 19 ประตูและทำอีก 6 แอสซิสต์จาก 33 นัดในลีก เอิง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นที่เข้าใจกันว่า เชลซี อยากได้ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ก่อนปล่อยให้ สตราสบูร์ก สโมสรในเครือยืมตัวไปใช้งานทันที

นิคอลลิน ยืนยันว่า มงต์เปลลิเย่ร์ เปิดกว้างปล่อย วาฮี และยังบอกอีกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก็ให้ความสนใจเช่นกัน

“มีข้อเสนอเข้ามาจริง แต่เรากำลังรอข้อเสนอเพิ่มเติมสำหรับ เอลเย่ วาฮี เป็นเรื่องจริงที่เราได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เชลซี ทีมเดียว, เมื่อวันจันทร์หรือวันอังคารที่แล้ว” นิคอลลิน กล่าวกับ

RMC Sport

“เราตอบกลับพวกเขาไปว่าขอบคุณ แต่นั่นไม่ใช่ข้อเสนอที่เราต้องการ, เพราะเรารอต่อไป สุดสัปดาห์นี้ผมมีนัดเจอหัวหน้าแมวมองจาก ท็อตแน่ม ที่สนใจเช่นกัน, แต่เขามีงานอื่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, เพราะงั้นผมจึงคิดว่ามันจะเริ่มต้นขึ้นกับพวกเขา”

“ยังมี แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยอีกทีม ผมคิดว่าเก้าอี้ดนตรีจะเปลี่ยนโดยอัตโนมัติถ้า (แรนดัล) โคโล มูอานี่ ออกจาก แฟร้งค์เฟิร์ต, และ แฮร์รี้ เคน ย้ายจาก ท็อตแน่ม”

“ไม่มีกำหนดเส้นตาย เราตกลงกันแล้วว่านักเตะย้ายได้ เราจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้หากลีกเริ่ม และบางทีเราอาจจะกำหนดเส้นตาย เหลือเวลาอีก 1 เดือนก่อนตลาดจะปิด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: