‘ปธ.ลาโอ้’ โวเล็งแข้งเก่งกว่า ‘กรีนวู้ด’ 10 เท่า

‘ปธ.ลาโอ้’ โวเล็งแข้งเก่งกว่า ‘กรีนวู้ด’ 10 เท่า

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ยอมรับไม่สามารถคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทีมเมื่อปีก่อน แต่เปิดเผยตอนนี้กำลังมองไปที่นักเตะผู้เก่งกว่าแนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 10 เท่า

กรีนวู้ด วัย 22 ปั เพิ่งกลับจากการยืมตัวที่ เกตาเฟ่ เพื่อเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึก “ปีศาจแดง” และ โอลิมปิค มาร์กเซย ทีมดังลีก เอิง กำลังเจรจาทาบทามไปร่วมทีม

ผลงานปีล่าสุด แนวรุกชาวอังกฤษทำ 8 ประตู 6 แอสซิสต์ จาก 33 ในลาลีก้า จน ลาซิโอ คือหนึ่งในสโมสรที่ถูกเชื่อมโยงให้ความสนใจร่วมกับ มาร์กเซย และ ยูเวนตุส

วันจันทร์ที่ผ่านมาระหว่างสัมภาษณ์เปิดตัว มาร์โก บาโรนี่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โลติโต้ ประธานใหญ่ “อินทรีกรุงโรม” ถูกถามเบื้องหลัง

“ความจริงแล้วปีก่อน เราเข้าใกล้มากที่จะได้ตัว เมสัน กรีนวู้ด แต่ดีลมันล่มไปในขั้นสุดท้าย ความต่างเรื่องเวลาระหว่าง อิตาลี กับ อังกฤษ ทำให้เราช้าไป 20 นาที” โลติโต้ เปิดเผย

“ผมพยายามเซ็น กรีนวู้ด มาตั้งแต่ปีก่อน ตอนที่พวกคุณยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ แต่เขาทำผลงานได้ดีกับ เกตาเฟ่ และนั่นพิสูจน์ว่าผมคิดถูก”

“แต่ไม่ใช่แค่ กรีนวู้ด เท่านั้น ตอนนี้ผมมีอีกคนอยู่ในรายชื่อ ผมต้องการให้พวกคุณสงสัยต่อไปจึงไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่เขาเหนือกว่า กรีนวู้ด 10 เท่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: