‘ปธ.เป้’ เผยไม่กดดันแม้เพิ่งเบิกตุงแรกในลีกกับราชัน

‘ปธ.เป้’ เผยไม่กดดันแม้เพิ่งเบิกตุงแรกในลีกกับราชัน

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยว่าเขาไม่รู้สึกกดดันที่จะต้องยิงประตูแรกใน ลาลีกา ให้ได้ หลังจากทำได้สองประตูในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ เรอัล เบติส 2-0 เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอ็มบัปเป้ เหมาสองประตูในครึ่งหลังที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยประตูแรกมมาจากการแอสซิสต์ด้วยลูกส้นของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด และประตูที่สองจากจุดโทษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขายังไม่สามารถทำประตูได้ในสามนัดแรก

“ผมมีแรงกดดันที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม” เอ็มบัปเป้กล่าวกับนักข่าวหลังจบเกม “ผมยิงประตูได้มาตลอดอาชีพการค้าแข้ง และผมจะยิงประตูได้แน่นอน ประตูจะตามมาเอง”

“สามเกม [โดยที่ยิงไม่ได้] ถือว่ามากเกินไปสำหรับผม แต่ไม่เป็นไร ผมมีความมั่นใจจากเพื่อนร่วมทีม”

เมื่อเดือนที่แล้ว เอ็มบัปเป้ ทำประตูให้กับมาดริดได้ในเกมที่พบกับ อตาลันต้า ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แต่หลังจากนั้นเขาก็ยิงประตูไม่ได้เลยในเกมกับ เรอัล มายอร์ก้า, เรอัล บายาโดลิด และลาส พัลมาส ในลาลีกา โดยที่ มาดริด ทำได้แค่เสมอในสองจากสามเกมแรกในลีก

“ไม่มีแรงกดดันเลย มันคือฟุตบอล” เอ็มบัปเป้กล่าวเสริม “ผมรู้ว่าตัวผมเองมีคุณภาพ ผมย้ายมาที่นี่เพื่อแสดงตัวตนความเป็น คิลิยัน ไม่มีแรงกดดัน ผมมีความสุข และผมอยากลงสนาม”

เอ็มบัปเป้ มีโอกาสยิงทั้งหมด 9 ครั้งในเกมที่พบกับ เบติส แต่ไม่สามารถยิงประตูได้จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 67 ของเกม

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม” เอ็มบัปเป้ กล่าวกับ

Real Madrid TV

“ผมรอคอยที่จะยิงประตูในสนามในตำนานแห่งนี้ ซึ่งเป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก แฟนบอลมอบความรักให้กับผมมาก แม้ว่าผมจะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: