‘ปธ.เป้’ โร่ชี้แจงบอก PSG ตั้งแต่ปีที่แล้วไม่ต่อสัญญา

‘ปธ.เป้’ โร่ชี้แจงบอก PSG ตั้งแต่ปีที่แล้วไม่ต่อสัญญา

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์คนดังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงให้เข้าใจชัดเจนขึ้นว่าตนเอง แจ้งกับต้นสังกัดไปตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ หลัง L’Équipe ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวจนเป็นที่ฮือฮา

ซัมเมอร์ปีก่อน เอ็มบัปเป้ เพิ่งปฏิเสธ เรอัล มาดริด เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช มีระยะเวลาถึงปี 2024 พร้อมเงื่อนไขให้สิทธิตัวนักเตะ ตัดสินใจขยายออกไปได้อีก 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม สื่อดังแดนน้ำหอมออกมานำเสนอเมื่อวันจันทร์ว่า เอ็มบัปเป้ ทำจดหมายแจ้งกับเปแอสเชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จะเล่นให้ทีมจนถึงแค่ปี 2024 จะไม่มีการเรียกใช้เงื่อนไขต่อสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

ถือเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ทำให้เปแอสเชเกิดความสับสน เพราะไม่เคยคาดคิดว่า ดาวเตะวัย 24 ปี จะตัดสินเช่นนี้ เพราะเชื่อมั่นมาเสมอว่าโน้มน้าวใจให้อยู่กับทีมต่อไปได้อีกนานๆ

ล่าสุด เอ็มบัปเป้ ออกมาปกป้องตัวเองผ่าน AFP ยืนกรานว่า เขาได้แจ้งเรื่องนี้กับเปแอสเชตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะไม่เรียกใช้เงื่อนไขขยายสัญญาพิเศษ

“ผมไม่เคยคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับเปแอสเขเลย” เอ็มบัปเป้ กล่าว

“คณะกรรมการเปแอสเชได้รับแจ้งตั้งแต่ 15 กรกฏาคม ปี 2022 ถึงการตัดสินใจของผมที่จะไม่ขยายสัญญาออกไปเกินปี 2024 และจดหมายที่ส่งไปนั้นก็เพื่อเป็นการยืนยันในสิ่งที่ผมได้บอกกับเขาไปแล้วเท่านั้น”

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เปแอสเช ไม่มีทางเลือกอาจต้องยอมขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปก่อนที่จะเสียฟรีเมื่อสัญญาหมดลง ซึ่งจะเข้าทาง เรอัล มาดริด ที่เคยมีข่าวด้วยก่อนหน้านี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: