ประเดิมสวย! ‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ ไล่ยิง เมียนมา 5-0 ศึกคอนติเนนตัล

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลไทย เปิดฟลอร์ไล่ยิง เมียนมา กระจุย 5-0 “กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์” เบิ้ลสอง ประเดิมเก็บ 3 แต้ม ในศึก “คอนติเนนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2023”

ศึกโต๊ะเล็ก “คอนติเนนตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2023” เปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ บางกอก อารีน่า เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 สายเอ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย พบ เมียนมา อันดับ 84 โลก และที่ 20 เอเชีย

ผู้เล่น 5 คนแรก ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือบราซิล ประกอบไปด้วย อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตูจาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด, สราวุท ผลาพฤกษ์ กัปตันทีมจาก บลูเวฟ ชลบุรี, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ จาก บลูเวฟ ชลบุรี, จรูญเดช หมื่นเที่ยง จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ จาก บลูเวฟ ชลบุรี ที่ย้ายไปอยู่ ห้องเย็นท่าข้าม ในเลกสอง

ทางฝั่ง เมียนมา ภายใต้การคุมทัพของ โค้ชบุญเลิศ เจริญวงษ์ กุนซือคนไทย ส่ง 5 คนแรก มี จอ เตต อ่อง ผู้รักษาประตู , เมียว มิ โซ , เยิน มิน โซ , เมียว เตต อ่อง และ เลียง มิน ตุน

ครึ่งแรก น.9 ไทยได้ประตูแรกจากจังหวะทำชิ่งของ กฤษณ์ อรัญญสัญญาลักษณ์ ไหลให้ อนันตชัย ปราบวงษา ก่อนคืนให้ กฤษณ์ ตามขึ้นไปยิงให้ไทยนำ 1-0

น.18 เมียนมา เกือบได้โอกาสตีเสมอ เนียง ลิน ตุน จอ หลุดเดียวก่อนจะโดน อรุษ เส็นบัตร นายด่านไทยออกมาสกัดทิ้งได้ก่อนจะเข้าพื้นที่อันตราย จบครึ่งแรก ฟุตซอลไทย นำ เมียนมา 1-0

ครึ่งหลัง น.23 ฟุตซอลไทยมาได้ลูกสอง พีรพัฒน์ แก้ววิลัย พาบอลสวนกลับขึ้นมา ก่อนจ่ายออกขวาให้ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ที่จับหนึ่งจังหวะก่อนได้ซัดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ฟุตซอลไทย นำ 2-0 เป็นประตูที่สองของ กฤษณ์ ในเกมนี้

น.24 ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน โขกจ่อ ๆ หน้าประตู ช่วยให้ ฟุตซอลไทย หนี เมียนมา 3-0

น.27 ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน คิกอินที่ริมซ้าย บอลมาเข้าทาง อลงกรณ์ จันทร์พร กดนอกกรอบเต็มๆเข้าไป ช่วยให้ ฟุตซอลไทย นำห่าง 4-0

น.38 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงปิดกล่องให้ฟุตซอลไทย เอาชนะ เมียนมา 5-0 ประเดิม 3 แต้มแรกทันที

ผลอีกคู่ในสายบี สาธารณรัฐเชก อันดับ 22 โลก เสมอ อัฟกานิสถาน อันดับ 66 โลก 4-4 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมฟุตซอลไทย จะพบกับ หมู่เกาะโซโลมอน ในวันพุธที่ 9 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า เวลา 19.30 น. เปิดเข้าชมฟรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY

ส่วนโปรแกรมในวันอังคารที่ 8 ส.ค.66 คู่แรก 17.00 น. สายบี อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก ส่วนคู่สอง 19.30 น. สายเอ เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลมอน ถ่ายทอดสด AIS PLAY ทั้งสองคู่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: