ปรับตัวได้แล้ว! ไรท์ซ่าเชื่อซีซั่นหน้า ‘ซานโช่’ ปังกว่าเดิม

เอียน ไรท์ ตำนาน อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า เจดอน ซานโช่ จะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงิน 85 ยูโรเพื่อคว้าตัว ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2021 หลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเมืองเบียร์

ทว่า ซานโช่ ก็ทำได้ไม่ดีเช่นเดิมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ เอริก เทน ฮาก จำเป็นต้องส่งไปเก็บตัวที่ฮอลแลนด์

กระนั้น ซานโช่ ก็ยังทำได้ยังทำได้ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ในทุกรายการซีซั่นนี้ ซึ่ง ไรท์ เชื่อว่า ซานโช่ จะมีผลงานที่ดีกว่าเดิมในซีซั่นหน้า หลังเริ่มปรับตัวกับ “ปีศาจแดง” ได้แล้ว

“ศักยภาพที่ เทน ฮาก รู้ว่าเขามี เขารู้ว่าแข้งรายนี้ต้องการช่วงเบรกสักเล็กน้อยและส่งเขาไปฮอลแลนด์เพื่อฟื้นสภาพร่างกายและจิตใจ” เขากล่าวในรายการ

Match of the Day

“เมื่อเขามีจุดโฟกัสเช่นเดียวกับ (มาร์โก) รอยส์ สมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งผู้คนก็ชอบที่เขาทำสิ่งต่างๆ เพราะเรากำลังพูดถึงคนที่มีความสามารถอยู่ในระดับท็อป”

“เขาทำไป 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องการมากกว่านี้หากพิจารณาจากจำนวนเงินที่จ่าย เพราะผมรู้สึกว่าเขาเริ่มปรับตัวได้และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสริมทัพเพิ่ม ซึ่งจะทำให้เขามีนักเตะให้เล่นด้วยเพิ่มอีกหลายคน และผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นอะไรจาก เจดอน ซานโช่ อีกมากมาย”

“มันยอดเยี่ยม ผมยินดีกับเขา ผมยินดีกับ เทน ฮาก คุณมีแต่จะเห็นเรื่องดีๆเกิดขึ้นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: