ปลื้มมาก! ETH เผย ‘ป๋า’ ให้คำแนะนำ-รักผีสุดๆ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังรักและให้การสนับสนุนสโมสร หลังได้รับเกียรติให้รับประทานอาหารค่ำและแชร์ประสบการณ์ดีๆกับตำนานปิศาจแดงก่อนเกมพบบาร์เซโลน่า ในยูโรป้าลีก วันพฤหัสบดีนี้

เทน ฮาก และป๋าเฟอร์กี้ ถูกจับภาพได้ ขณะคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิงระหว่างการทานดินเนอร์ที่ ซิโบ ร้านอาหารอิตาเลี่ยน แถบวิล์มสโลว์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ เทน ฮาก ตอบในเพรส คอนเฟอเรนซ์ ที่แคร์ริงตัน ในวันพุธว่า เขาได้รับคำแนะนำดีๆจากเซอร์อเล็กซ์มากมายจากการพูดคุยกัน ซึ่งมันสร้างความปลาบปลื้มให้กับเขาอย่างมาก

“มันยิ่งใหญ่มาก (ที่ได้รับการสนับสนุนจากเซอร์อเล็กซ์) ผมมักจะชอบพูดคุุยกับคนที่มีรู้และประสบการณ์มากมาย เขาต้องการแบ่งปัน ต้องการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน” เทน ฮาก กล่าว

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรของเขา เขารู้สึกมีความมุ่งมั่นอย่างมาก สโมสรกำลังไปได้สวย มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมและผมหวังว่าจะได้มีโอกาสอยู่กับเขาในค่ำคืนแบบนี้อีก”

“ปีศาจแดง” กำลังเดินหน้าล่าแชมป์ 4 รายการในตอนนี้ โดยเกมต่อไป เทน ฮาก จะพาลูกทีมลงสนามพบ “บุญโยก” ในศึกยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีนี้ หลังเสมอกันในนัดแรกมา 2-2

ป๋าในวัย 81 ปี เป็นคนพายูไนเต็ด ชนะ บาร์ซ่า หนสุดท้าย 1-0 ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อปี 2008 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายหลังเสมอกัน 0-0 ที่คัมป์ นู

จากนั้น พวกเขาเดินหน้าคว้าถ้วย “บิ๊กเอียร์” หนสุดท้ายด้วยการดวลจุดโทษชนะ เชลซี ระหว่างเกมที่ลุซนิกิ สเตเดี้ยม กรุงมอสโก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: