ปัญหาเยอะ! กัลลาสเชื่อแม้แต่ ‘น้าทู’ ก็พาผีสำเร็จยาก

ปัญหาเยอะ! กัลลาสเชื่อแม้แต่ ‘น้าทู’ ก็พาผีสำเร็จยาก

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไม่เชื่อว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะเข้ามาพลิกสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

กุนซือชาวเยอรมันตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะเข้ามาคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก ซึ่งตอนนี้เก้าอี้ร้อนแบบสุด ๆ

คาดว่า เทน ฮาก จะยังได้คุมทีมต่อไปในเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด หลังเบรคทีมชาติ ซึ่งการตัดสินใจปลดกุนซือชาวดัตช์จะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม กัลลาส ไม่เชื่อว่า ทูเคิ่ล จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้ โดยเขากล่าวกับ

Prime Casino

ว่า “โธมัส ทูเคิ่ล จะรับมือกับแรงกดดันจากการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่? ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมคนไหนจะรับมือได้นะ”

“ดูสิว่าผู้จัดการทีมกี่คนแล้วที่ล้มเหลว ไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่ง ความกดดันและความคาดหวังนั้นมากเกินไปสำหรับทุกคน”

“คุณดู เอริค เทน ฮาก และทีมของเขาที่แพ้คาบ้านต่อ ท็อตแน่ม 3-0 เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากแพ้คาบ้าน ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อมองไปที่ทีมและภาษากายของพวกเขา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสูญเสียตัวตนไปแล้ว”

“แม้ว่าพวกเขาจะเสมอกับ แอสตัน วิลล่า แต่ตอนนี้นักเตะไม่แฮปปี้ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก และนั่นก็แสดงให้เห็น”

“ดูเหมือนว่านักเตะจะหยุดต่อสู้เพื่อผู้จัดการทีมแล้ว แต่พวกเขายังควรต่อสู้เพื่อสโมสรและแฟนบอลต่อไป ผมไม่คิดว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีม และเพราะเหตุนี้ คุณจึงบอกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในทุก ๆ เกม”

“พวกเขาเริ่มต้นเกมด้วยความมุ่งมั่น แต่เมื่อเสียประตู พวกเขาก็งีบหลับไปดื้อ ๆ และนั่นไม่ใช่ทัศนคติที่ดีเลย”

“ตอนนี้มันดูเหมือนกับว่านักเตะกำลังรอให้ผู้จัดการทีมโดนไล่ออก พวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า แต่ได้แค่แต้มเดียวจาก 2 เกมที่ผ่านมา หลังแพ้ ท็อตแน่ม คาบ้าน มันยังไม่ดีพอ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด