ปีหน้าต้องดีขึ้น! ‘โอนาน่า’ ปลุกผีมองบวกแม้ผลงานน่าผิดหวัง

ปีหน้าต้องดีขึ้น! ‘โอนาน่า’ ปลุกผีมองบวกแม้ผลงานน่าผิดหวัง

อันเดร โอนาน่า นายประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่านี่คือฤดูกาลที่น่าผิดหวัง แต่ก็ต้องมองบวกเข้าไว้เพื่อที่จะกลับมาทำผลงานดีขึ้นในปีต่อไป

“ปีศาจแดง” เหลือลงสนามอีก 5 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขายังมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าผ่านอันดับบนตารางพรีเมียร์ลีก และการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

“ตลอดฤดูกาลมันยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคนทั้งแบบบุคคลและแบบทีม” นายด่านแคเมอรูน กล่าว

“แต่เราก็ต้องมองบวกเข้าไว้เพราะผมไม่คิดว่าเราจะเสียอันดับในยุโรปตอนเจอเบิร์นลี่ย์ เราทุกคนต้องรับผิดชอบ ผมก็เริ่มจากตัวเองเสมอ”

“นี่คือฤดูกาลที่ยากลำบาก หากคุณเอาทุกอย่างมาวางบนโต๊ะ คุณสามารถพูดถึงหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น อาการบาดเจ็บ นักเตะ โชคร้าย แต่เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราคือสโมสรใหญ่ ดังนั้นเราไม่สามารถพูดถึงเรื่องพวกนี้ได้”

“เราต้องมองบวกเข้าไว้ เกมเมื่อสัปดาห์ก่อนผ่านไปแล้ว ต้องมองในแง่ดี หากฤดูกาลนี้ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุด ผมก็แน่ใจว่าฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงจะดีขึ้น”

“ผมไม่คิดว่าเพื่อนร่วมทีมของผมจะมีความสุขกับสถานการณ์ที่เราเผชิญอยู่เพราะผมรู้จักพวกเขา พวกเขาทุกคนคือผู้ชนะ ทุกคนอยากเอาชนะทั้งนั้น”

“ตอนเราเริ่มต้นฤดูกาล เราพูดกันในห้องแต่งตัวเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกรายการ แต่ในชีวิตมีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้น และเราก็ต้องรับมือกับสถานการณ์นี้”

“แต่ตอนนี้เรามีเกมชิงดำที่สวยงามให้เล่น เรายังมีอีกหลายนัดให้เล่น เราจะลงไปลุยแล้วลงเอยด้วยความสง่างาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: