ปืนร่วมวงแย่ง ‘เคียซ่า’ แชร์งาน ‘น้องบี’

Tutto Juve

สื่อจากอิตาลีรายงานว่า อาร์เซนอล เป็นอีกหนึ่งสโมสรล่าสุดจากอังกฤษที่ให้ความสนใจคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า จาก ยูเวนตุส โดยก่อนหน้านี้มี เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงก่อนหน้านี้

อนาคตของ เคียซ่า ในถิ่นตูรินยังคงอยู่ในเครื่องหมายคำถาม โดยแข้งวัย 26 กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร ในขณะที่ ยูเว่ ยังคงลังเลที่จะต่อสัญญากับเขา

เคียซ่า อาจต้องเก็บข้าวของออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากเขาไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยมี เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ที่ให้ความสนใจ

แข้งทีมชาติอิตาลีต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ ยูเว่ หลังถูกส่งลงสนามในตำแหน่งที่ไม่ถนัด และยังไม่มีการการันตีอนาคตของเขาจากผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ยังคงรอข้อสรุปอยู่ในขณะนี้

ทางด้าน อาร์เซนอล ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งริมเส้นเพื่อแบ่งเบาภาระให้กับ บูกาโย่ ซาก้า และด้วยเหตุนี้ส่งผลให้ความสนใจในการคว้าตัว เคียซ่า เพิ่มมากขึ้นจากการที่เขาสามารถลงเล่นในตำแหน่งริมเส้นได้ทั้งสองฟากฝั่ง

ในตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังคงเป็นทีมเต็งที่อาจจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่ เคียซ่า อาจตัดสินใจไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล หากพวกเขาเข้ามาร่วมวงการคว้าตัวโดยมีการเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ลีก เป็นแต้มต่อ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: