ปืนหันหา ‘บร็อบบีย์’ เติมตัวเลือกหอก

ปืนหันหา ‘บร็อบบีย์’ เติมตัวเลือกหอก

อาร์เซนอล ได้หันมาให้ความสนใจ ไบรอั้น บร็อบบีย์ ในการเสริมทัพในตำแหน่งศูนย์หน้าภายหลังพลาดตัวเป้าหมายหลักหลายต่อหลายรายในช่วงที่ผ่านมา

ซุ้ม “มือปืนเฮียต้า” เตรียมที่จะยกระดับขุมกำลังของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ริคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ในการเสริมแนวรับ

ในขณะที่แดนกลาง อาร์เซนอล เตรียมทาบทาม มิเกล เมริโน่ มาร่วมทีมภายหลัง มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ตัวเลือกแรกของพวกเขาตัดสินใจค้าแข้งต่อกับ เรอัล โซเซียดาด

ล่าสุดตามการเปิดเผยจาก ปีเตอร์ โอรูค ผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจ ไบรอั้น บร็อบบีย์ ในการเสริมทัพในตำแหน่งศูนย์หน้า

ดาวยิงวัย 22 ปีซึ่งทำไป 134 ประตูจาก 241 นัดในอาชีพของเขาจนถึงตอนนี้ มีแนวโน้มสูงที่จะเข้ามาแทนที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทีย ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ปินใหญ่” ตัดสินใจที่จะปล่อยตัว เอ็นเคเทีย ออกจากทีมไปในตลาดซื้อขายรอบนี้เพื่อเปิดทางให้กับศูนย์หน้าคนใหม่ที่จะเข้ามา โดยล่าสุด มาร์กเซย กลายเป็นทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจภายหลังดีลของ เมสัน กรีนวู้ด อาจเกิดปัญหา

เอดู เตรียมหันไปหาตัวเลือกอย่าง บร็อบบีย์ ภายหลังพลาดท่าในเป้าหมายหลักหลายต่อหลายรายของพวกเขา

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี และ วิคตอร์ เกียวเคเรส ของ สปอร์ติ้ง นั้นคือเป้าหมายที่มีราคาแพงเกินไป ในขณะที่ เบนจามิน เซสโก้ เป้าหมายหลักของพวกเขาก็ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปในช่วงที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ได้ติดต่อเพื่อทาบทาม โยชัว เซิร์กซี แต่ก็ถอนตัวในเวลาต่อมาส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใก้ลที่จะคว้าตัวดาวยิงจาก โบโลญญ่า รายนี้

ในขณะที่ เซิร์กซี ดูพร้อมที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทางด้าน อาร์เซนอล อาจยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในการคว้าตัว บร็อบบีย์ มาร่วมทีมในเร็วๆนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: