ปืนเผย ‘โทมิยาสุ’ เจ็บเข่าอดทัวร์เมกา

ปืนเผย ‘โทมิยาสุ’ เจ็บเข่าอดทัวร์เมกา

อาร์เซน่อล แถลงยืนยัน ทาเคฮิโร่ โทมิยาสุ แนวรับซามูไรบาดเจ็บเข่า ไม่มีชื่อติดทีมสำหรับทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

ต้นเดือนก่อน โทมิยาสุ เพิ่งลงแข่งนัดล่าสุดช่วย ญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย และสัปดาห์ที่แล้วปรากฎตัวเริ่มต้นปรีซีซั่นที่สนามซ้อม “ปืนใหญ่”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนกองหลังวัย 25 ปีจะประสบอาการบาดเจ็บครั้งใหม่ โดยประกาศสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปิดเผยเป็นปัญหาที่หัวเข่า

แถลงจาก อาร์เซน่อล ระบุว่าให้ โทมิยาสุ พักฟื้นภายใต้ทีมแพทย์ที่ศูนย์ซ้อมสโมสร โดยไม่กำหนดระยะเวลาไว้ ขณะที่สื่อคาดการณ์เวลาพัก 2-3 สัปดาห์

เคียแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายสก็อตแลนด์ กลับจากการยืมตัวที่ เรอัล โซเซียดาด แต่บาดเจ็บแฮมสตริง ระหว่างช่วยชาติในยูโร 2024 ไร้ชื่อไปทัวร์สหรัฐฯ เช่นกัน

ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มากัลเยส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยังคงพักฟื้นภายหลังภารกิจรับใช้ชาติ จะเดินทางไปสมทบที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 25 กรกฎาคม

สำหรับคนอื่นที่พาชาติเข้ารอบลึกกว่านั้น จะได้เวลาพักเพิ่มอีก เพื่อเข้าร่วมปรีซีซั่นหลังทีมกลับจากสหรัฐฯ ได้แก่ เดแคลน ไรซ์, บูกาโย่ ซาก้า, อารอน แรมส์เดล, ดาบิด ราย่า และ วิลเลี่ยม ซาลิบา

อาร์เซน่อล จะเริ่มทัวร์แดนลุงแซมกระชับมิตรกับ บอร์นมัธ กลางสัปดาห์นี้ ก่อนจะทำบิ๊กแมทช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วปิดท้ายด้วย ลิเวอร์พูล

รายชื่อนักเตะ อาร์เซน่อล ชุดทัวร์สหรัฐอเมริกา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: