ปูดผีเชือด ‘เปลญิสตรี’ ทิ้งเหตุเอเยนต์โพล่งวิจารณ์ ETH

ปูดผีเชือด ‘เปลญิสตรี’ ทิ้งเหตุเอเยนต์โพล่งวิจารณ์ ETH

มีการเปิดเผยว่าการตัดสินใจปล่อยตัว ฟาคุนโด้ เปลญิสตรี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นจากการที่เอเยนต์ของแข้งจอมโหดได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีการทำงานของ เอริค เทน ฮาก

ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทาง พานาธิไนกอส ในการปล่อยตัว เปลญิสตรี ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม รายงานจากสื่อเทียร์สูงอย่าง

The Athletic

ระบุว่าดีลดังกล่าวยังไม่ได้รับการสรุป และยังมีอีกหลายๆสโมสรให้ความสนใจ เปลญิสตรี เช่นกัน

แต่ถึงอย่างนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขายแข้งวัย 22 ปีรายนี้ไปแบบถาวรมากกว่า เนื่องจากสัญญาของเขากับทีมนั้นเหลืออยู่เพียงแค่ปีเดียว

ข่าวการย้ายทีมนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ เอดการ์โด้ ลาซาลเวีย เอเยนต์ของ เปลญิสตรี ได้ออกมาวิจารณ์ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า เป็นเรื่องยากที่นักเตะในความดูแลของเขาจะอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปหากกุนซือชาวดัตช์ยังคงทำหน้าที่อยู่

“การที่เขาจะกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ในช่วงกลางปีนี้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผลงานที่เขาแสดงให้ได้เห็น” ลาซาลเวีย กล่าวกับ

Sport 890

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ เปลญิสตรี

“หากเท็น ฮากยังอยู่ต่อ มันคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา”

“เทน ฮาก ไม่ได้ใช้งานเขา ไม่เห็นคุณค่าของเขา หรือปฏิบัติกับเขาเหมือนมืออาชีพ”

ขณะที่ เปลญิสตรี เองแม้ว่าจะไม่เคยได้ให้สัมภาษณ์ถึง เทน ฮาก แต่เขาก็ยอมรับว่าเขาเปิดใจที่จะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่เป็นประจำ”

เปลลิสตรี ย้ายจาก เปนารอล มาอยู่กับ ยูไนเต็ด ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร แต่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรไปเพียงแค่ 25 นัดเท่านั้นในทุกรายการ

เขาใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วไปเล่นให้ กรานาดา แบบยืมตัว โดยยิงได้ 2 ประตูและทำแอสซิสต์ได้ 2 ครั้งจากการลงสนาม 15 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: