ปูดราชันเตรียมไฮแจ็คผีชิงตัว ‘เดอ ลิกต์’

ปูดราชันเตรียมไฮแจ็คผีชิงตัว ‘เดอ ลิกต์’

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมชิงตัว มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ไปร่วมทีม ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงไม่สามารตกลงค่าตัวกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้ในขณะนี้

“ปีศาจแดง” คว้าตัว โยชัว ซิร์กซี จาก โบโลญญ่า และ เลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จาก ลีลล์ มาร่วมทีมได้แล้วในช่วงก่อนหน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงหวังที่จะเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเพิ่มอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ เดอ ลิกต์, จาร์ราด แบรธ์เวต จาก เอฟเวอร์ตัน, และ อันโตนิโอ ซิลวา วันเดอร์คิดจาก เบนฟิก้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง

รายงานข่าวระบุว่า “ปีศาจแดง” ได้ยื่นข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เดอ ลิกต์ แต่ถูก บาเยิร์น มิวนิคปฏิเสธ โดยทาง “พี่เสือ” ต้องการค่าตัวที่ 42 ล้านปอนด์สำหรับแนวรับรายนี้

ทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูข่าวซื้อขายนักเตะ ได้ระบุเมื่อสัปดาห์นี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด “จะไม่มีวันยอม” จ่ายราคาตามที่ทาง บาเยิร์น ขอในช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะที่รายงานล่าสุดจากทางสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะปฏิบัติการแย่งลายเซ็นของ เดอ ลิกต์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็อาจเป็น “จุดหมายปลายทาง” สำหรับเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้ก็เป็นได้

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยินดีที่จะจ่ายเงิน 34 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับเขา ซึ่งมากกว่าที่ “ปีศาจแดง” ได้เสนอมาเล็กน้อย

โดยราคาดังกล่าวคือ “ราคาเดียวกับที่เขายินดี” จ่ายให้กับ โยโร่ ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสูงกว่าพวกเขา ก่อนที่ทาง มาดริด จะยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เพิ่มข้อเสนอให้กับทาง ลีลล์ แล้วสำหรับดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: