ปูด MDL ยังว้อนท์ซบผีแม้เพิ่งปิดดีล ‘โยโร่’

ปูด MDL ยังว้อนท์ซบผีแม้เพิ่งปิดดีล ‘โยโร่’

มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ยังคงต้องการย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่า “ปีศาจแดง” จะเพิ่งคว้าตัว เลนี่ โยโร่ มาร่วมทีมก็ตาม

โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีม ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัวมูลค่า 52 ล้านปอนด์ โดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมรายใหม่แสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจน ในการกอบกู้ ยูไนเต็ด กลับคืนความยิ่งใหญ่ที่เคยมีมา

แรกเริ่มเดิมทีดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสกำลังจะมุ่งหน้าไปยัง เรอัล มาดริด แต่ด้วยความพยายามของ ยูไนเต็ด ทำให้ในท้ายที่สุดพวกเขาสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยในตอนนี้ประเด็นใหม่ที่ถูกพูดถึงคือการเสริมทัพปราการหลังรายที่สองคนใดจะถูกคว้าตัวเข้ามาร่วมทีม

เดอ ลิกต์ คือนักเตะที่มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมากับ ยูไนเต็ด และถึงแม้จะมีรายงานบางฉบับระบุว่าเขาต้องการค้าแข้งใน เยอรมนี กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ

แต่การเปิดเผยล่าสุดของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เผยว่ากองหลังชาวดัตช์ยังคงกระตือรือร้นที่จะย้ายทีมหาก ยูไนเต็ด วางแผนเสริมทัพเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายที่สองเข้าสู่ทีม

ดิ มาร์ซิโอ ได้ให้สัมภาษณ์กับ

wettbasis.com

โดยระบุว่า “ปัญหาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา เลนี่ โยโร่ จาก ลีลล์ ดังนั้นเราจะดูว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากองหลัง 2 คนหรือไม่”

“ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการกองหลังใหม่ 2 คน ดังนั้นผมไม่คิดว่าการมาของ โยโร่ จะเปลี่ยนแปลงแผนการของ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์”

“มัทไธจ์ส โฟกัสที่การย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการย้ายไปที่นั่น แต่ผมคิดว่ายังไม่มีข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสร และข้อเสนอของ ยูไนเต็ด ยังไม่เพียงพอที่พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงร่วมกัน”

“ชัดเจนว่าพวกเขาโฟกัสกับ โยโร่ ในตอนนี้ ดังนั้นพวกเขาจะต้องใช้เวลาอีกนิดในการกลับมาที่ บาเยิร์น มิวนิค และยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อจัดการข้อตกลง”

“มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ อาจย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าพวกเขาจะได้ โยโร่ มาร่วมทีมในไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ก็ตาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: