ผจก.โรงแรมยก ‘เคน’ แขกน่ารักสุดที่เคยให้บริการ

โดมินิค ไรเนอร์ ผู้จัดการโรงแรม แมนดาริน โอเรียนเตล ในมิวนิค เผยว่า แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในแขกที่น่ารักที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยให้บริการมาในระหว่างที่ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เข้าพักที่นั่นเพื่อตามหาบ้านหลังใหม่ของเขาในมิวนิค

กัปตันทีมชาติอังกฤษเข้าพักที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเตล สาขามิวนิค ภายหลังย้ายจาก ท็อตแนม มา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าโรงแรมหรูดังกล่าวมีราคาห้องสวีทอยู่ที่ 3,500 ปอนด์ต่อคืน และในตอนนี้ เคน ได้ย้ายไปยังบ้านใหม่ของเขาใน มิวนิค แล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดมินิค ไรเนอร์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมได้เผยกับ

The Sun

ถึงการได้รับรองดาวซัลโวของ บุนเดสลีก้า ในช่วงที่ผ่านมา

“แฮร์รี่ เคน อยู่ในท็อป 5 ของแขกผู้มีเกียรติของเราอย่างแน่นอน” ไรเนอร์ เผย

“เขาเป็นรองแต่ ควีน อลิซาเบธ ที่ 2 เท่านั้น ผมกล้าพูดได้เลยว่าเขาเป็นหนึ่งในแขกที่เข้าพักระยะยาวที่น่ารักที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา”

“เขามักจะสั่งเบค่อนกับถั่วในแบบฉบับอิงลิชสำหรับมื้อเช้าอยู่เสมอ ในช่วงเย็นเขาสั่งซูชิและซาชิมิเป็นกฎของเขา ส่วนใหญ่เขาจะทานอาหารในห้องของเขาเมื่อเขาอยู่ลำพังในมิวนิค แต่เมื่อครอบครัวของเขามาหา พวกเขาจะลงมาใช้บริการห้องอาหารของโรงแรม”

“ตระกูลเคนไม่ได้ทำตัวสูงส่งอะไรเลย กลับกันพวกเขาค่อนข้างเปิดกว้างและเข้าถึงได้ แฮร์รี่ ไม่เคยร้องขออะไรเป็นพิเศษ เขาเป็นหนึ่งในแขกที่ใช้ชีวิตธรรมดามากที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา”

“เมื่อ เคธี่ ภรรยาของเขาและครอบครัวมาเยี่ยม เราจะทำกระโจมเล็กๆไว้ในห้องเพื่อให้เด็กๆได้เล่นกัน ในบางครั้งเราก็อนุญาตให้พวกเขาขึ้นไปใช้บริการสระว่ายน้ำที่ระเบียงบนดาดฟ้าโดยเฉพาะ แต่ แฮร์รี่ ไม่เคยร้องขออะไรเพื่อตัวเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: