ผนึกกำลังโด้! อัล-นาสเซอร์ ถกเซ็น ‘มาเน่’ เสริมเกมรุก

ผนึกกำลังโด้! อัล-นาสเซอร์ ถกเซ็น ‘มาเน่’ เสริมเกมรุก

จะกลายเป็นบิ๊กเนมคนต่อไปที่ย้ายไปซาอุดิอาระเบียหรือไม่เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ เข้าพบ อัล-นาสเซอร์ เพื่อพูดคุยเรื่องย้ายทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ตามรายงานของ

Ariadhiah

สื่อจากซาอุฯ ระบุว่า มาเน่ จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เพื่อร่วมงาน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่อัล-นาสเซอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 31 ปี ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คให้กับ บาเยิร์น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และแชมป์บุนเดสลีกาพร้อมปล่อยตัวแนวรุกชาวเซเนกัลด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ฟีฟ่า ประกาศแบน อัล-นาสเซอร์ ห้ามเสริมนักเตะใหม่ จากกรณีที่ยังจ่ายเงินให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ครบตามจำนวน ในดีลคว้า อาห์เหม็ด มูซ่า

ทีมดังจากซาอุฯ จะต้องจ่ายเพิ่มเป็นส่วนเสริมในสัญญาการคว้า มูซ่า เมื่อปี 2018 ซึ่งมีการใส่เงื่อนไขไว้ว่าหากเขาลงเล่นเกิน 40 เกม และพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ ก็จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 390,000 ปอนด์ จากค่าตัวเบื้องต้น 14 ล้านปอนด์

มูซ่า ลงเล่นให้ อัล-นาสเซอร์ ไปทั้งสิ้น 62 เกม และพาสโมสรคว้าแชมป์ลีกในปี 2019 ก่อนย้ายออกจากทีมในปี 2020 แต่ทีมดังจากแดนอาหรับกลับไม่ยอมจ่ายตามสัญญา

อย่างไรก็ตาม หากว่า อัล-นาสเซอร์ สามารถจ่ายเงินให้ทาง เลสเตอร์ ได้ครบตามจำนวนเมื่อไหร่ โทษแบนจากทาง ฟีฟ่า ก็จะถูกยกเลิกในทันที

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: