ผลงานขนาดนี้…’เปาเทย์’ ส่อหมดลุ้นเป่าชิงดำยูโร 2024

ผลงานขนาดนี้…’เปาเทย์’ ส่อหมดลุ้นเป่าชิงดำยูโร 2024

Gazzetta dello Sport

สื่อแดนมะกะโรนี เชื่อว่า แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ กรรมการชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก คงไม่มีโอกาสลุ้นทำหน้าที่ในเกมชิงชนะเลิศ ยูโร 2024

เปาผู้ดี ทำเอาแฟนบอลเจ้าถิ่นอย่างเยอรมนี หัวร้อนสุดขีด เมื่อเมินมอบจุดโทษจังหวะบอลโดนแขน มาร์ค คูคูเรญ่า กองหลังทีมชาติสเปน ช่วงต่อเวลาพิเศษ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่ “อินทรีเหล็ก” ร่วงตกรอบไป

แฟนๆ หลายพันคนเรียกร้องให้มีการรีแมตช์ดังกล่าว อย่างไรก็ดี หากไม่นับผลงานของเทย์เลอร์นั้น เส้นทางของอังกฤษ ก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

รายงานระบุว่า ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ เปาจากเมืองพิซซ่า มีโอกาสดีสุดในการรับหน้าที่ห้ามทัพเกมชิงดำที่เบอร์ลิน วันที่ 14 ก.ค.นี้

นอกจากนั้น ยังมีชื่อของไซม่อน มาร์ซิเนียค ผู้ตัดสินชาวโปแลนด์ ที่เคยเป่าเกมชิงดำเวิลด์ คัพ 2022 มีลุ้นเช่นกัน

ออร์ซาโต้ เป็นเปาฟีฟ่าตั้งแต่ปี 2010 และเคยรับหน้าที่ในเกมชิงดำทัวร์นาเมนต์สำคัญหลายหน รวมถึงโคปปา อิตาเลีย ปี 2013 และ 2015 เช่นเดียวกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2020

เขาทำหน้าที่ในเกมที่อังกฤษ ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเชิ้ดตำวัย 48 ปี เตรียมรีไทร์หลังจบทัวร์นาเมนต์ที่เมืองเบียร์

หากสุดท้ายฝรั่งเศส และ อังกฤษ ได้ไปชิงดำ จะทำให้โอกาสทำหน้าที่ของ ฟรองซัวส์ เลอเตอซิเย่ร์ กับ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ หมดไปโดยปริยาย

มีการระบุว่า โอกาสของเทย์เลอร์นั้นริบหรี่เต็มทน หลังดราม่าหนล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาก็เคยโดนทัวร์ลงที่ไม่ให้ลูกยิงของ ซาฟี ซิม่อนส์ เป็นประตูในช่วงท้ายเกมที่ฮอลแลนด์ พบ ฝรั่งเศส เพราะมองว่า เดนเซล ดุมฟรีส์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทั้งที่ไม่น่าเกี่ยว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: