ผอ.วูล์ฟส์เผย ‘เนโต้’ ร่ำไห้บอกลาทีมก่อนซบสิงห์

ผอ.วูล์ฟส์เผย ‘เนโต้’ ร่ำไห้บอกลาทีมก่อนซบสิงห์

แม็ตต์ ฮ็อบส์ ผู้อำนวยการกีฬา วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดเผยว่า เปโดร เนโต้ ถึงกับร่ำไห้ขณะบอกลาทีมก่อนย้ายไป เชลซี

“สิงห์บลูส์” เปิดตัว เนโต้ เป็นแข้งรายใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ วูล์ฟส์ จ่ายเงินค่าตัว 51.3 ล้านปอนด์ พ่วงด้วยแอดออน 2.6 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามการย้ายออกจากถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับแนวรุกชาวโปรตุกีส หลังอยู่ค้าแข้งมาตั้งแต่ปี 2019

“มันยากสำหรับเรา แต่ผมคิดว่าคงยากกว่าสำหรับ เปโดร เขาน้ำตาไหลตลอดช่วงเช้าที่สนามซ้อม” ฮ็อบส์ กล่าว

“ผมไม่คิดว่า เปโดร อยากออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส และผมก็ได้คุยกับเขาตั้งแต่นั้นมา และเขาจะรักสโมสรแห่งนี้ตลอดไป”

“มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึง เพราะผมสนิทกับ เปโดร มาก และเขาปฏิบัติตัวดีมาก ๆ ในสนามซ้อม ทุกคนรู้จักเขาดี เขาเป็นปีกเวิลด์คลับที่โชคร้ายกับอาการบาดเจ็บ”

“มันเป็นเรื่องที่ยากแต่ก็รู้สึกยุติธรรมเพราะสิ่งที่ เปโดร ต้องเผชิญ การบาดเจ็บต่าง ๆ มากมาย และมันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา ดีลนี้เหมาะกับเราและ เปโดร แต่ไม่ได้ทำให้มันง่ายขึ้นเลย”

“แม้ว่าจะน่าผิดหวังสำหรับเรา เพราะทุกคนต้องการผู้เล่นระดับโลก แต่ด้วยของจังหวะเวลา เรารู้สึกว่ามันถูกต้องแล้ว”

“เปโดร ได้ไปแข่งขันฟุตบอลยุโรป (คอนเฟอเรนซ์ลีก) เชลซี ต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในการคว้าแชมป์และไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการทุ่มเงินจำนวนมาก”

“ดังนั้นเขาจะได้รับโอกาสนี้ แต่ไม่มีใครควรคิดว่านี่เป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา มันถูกต้องสำหรับทุกคน แต่ก็น่าผิดหวังเช่นกัน”

“มันยากเมื่อทุกคนมองว่ามันเป็นธุรกิจ แต่ฟุตบอลคือธุรกิจและมันเป็นข้อตกลงที่ถูกต้อง ดังนั้นจากมุมมองนั้น สโมสรจึงมีความสุข”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: