ผอ.ไลป์ซิกยันต้องได้ข้อเสนอตามต้องการถึงปล่อย ‘โอลโม่’

ผอ.ไลป์ซิกยันต้องได้ข้อเสนอตามต้องการถึงปล่อย ‘โอลโม่’

งานนี้ไม่มีอ่อนข้อให้เมื่อ รูเวน ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยัน ดานี่ โอลโม่ จะย้ายออกจากทีมได้ต่อเมื่อพวกเขาได้ข้อเสนอตามที่ต้องการ

โอลโม่ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายหลักของ บาร์เซโลน่า และนักเตะก็พร้อมที่จะกลับไปอยู่กับพวกเขา หลังเคยผ่านการขัดเกลาฝีเท้าใน ลา มาเซีย

อย่างไรก็ตามข้อเสนอของ บาร์ซ่า ยังไม่ดีพอและ ชโรเดอร์ ก็บอกว่าถ้าหาข้อตกลงไม่ได้ โอลโม่ ก็จะลงเอยด้วยการอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไป

“ถ้าหากเราหาข้อตกลงกับสโมสรไม่ได้ นักเตะก็จะอยู่กับเราต่อไปนะ และถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม เราก็จะพิจารณาดู แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือจะมีผู้ชนะฝั่งเดียวไม่ได้ (จากดีลนี้)” ชโรเดอร์ กล่าว

รายงานระบุว่า ไลป์ซิก ปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์ซ่า มาอย่างน้อยสองหนแล้วหลังยังไม่พอใจโครงสร้างของดีล พวกเขาต้องการค่าตัวอย่างน้อย 60 ล้านยูโรและแอดออนจะต้องมีเงื่อนไขที่แฟร์ๆไม่ยากเกินไป

สื่อแดนกระทิงยังระบุว่าเอเยนต์ของ โอลโม่ จะเดินทางไปโครเอเชียเพื่อคุยกับนักเตะในเรื่องอนาคตต่อจากนี้ หลังเขากำลังพักร้อนอยู่ที่นั่น

คาดหมายกันว่า บาร์ซ่า จะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่ แต่การจ่ายค่าตัวของ โอลโม่ ให้หมดภายในปีหน้าตามที่ ไลป์ซิก ต้องการนั้นอาจเป็นปัญหาสำหรับพวกเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: