ผิดอะไร? ‘เกรียนโอ้’ แจงคลิปนอนกลางถนน

ผิดอะไร? ‘เกรียนโอ้’ แจงคลิปนอนกลางถนน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบชาวอิตาลี ชี้แจงแค่สนุกกับเพื่อนฝูงขณะเที่ยวกลางคืน และไม่เข้าใจเสียงวิจารณ์ที่ได้รับ ภายหลังปรากฎคลิปวีดีโอตัวเขาเดินเซ จนล้มลงไปนอนกลิ้งกลางท้องถนน

บาโลเตลลี่ กำลังอยู่ในสถานะไร้สังกัด ภายหลังหมดสัญญากับ อดาน่า เดมิสปอร์ ในลีกสูงสุดตุรกี และไม่มีชื่อติดทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พลาดโอกาสช่วย “อัซซูรี่” จากการตกรอบ ยูโร 2024

แม้ห่างหายจากลีกใหญ่ยุโรปไปนาน แต่วันจันทร์ที่ผ่านมาชื่อของ บาโลเตลลี่ ในวัย 33 ปี กลับมาแพร่หลายบนโลกโซเชียลอีกครั้ง พร้อมคลิปเจ้าตัวกำลังเดินเสียหลักล้มโดยไม่ทราบสาเหตุ

บาโลเตลลี่ ลงไปนอนแผ่อยู่หลายวินาที และต้องให้เพื่อนร่วมปาร์ตี้รายนึงพยุงตัวขึ้นมา ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป แล้วท่ามกลางข้อสงสัย เจ้าตัวโพสต์สตอรี่บนไอจีเพื่อชี้แจง

“ผมเห็นคลิปที่ตัวเองและเพื่อนล้มลงกับพื้นแล้ว เรากลิ้งไปมาจากนั้นก็ลุกขึ้นวิ่ง ผมไม่เห็นว่ามันมีปัญหาตรงไหน” อดีตเด็กปั้น อินเตอร์ มิลาน เริ่มกล่าว

“ผมแค่ออกเที่ยวยามค่ำคืนกลับกลุ่มเพื่อน เรากำลังสนุกและหยอกล้อกันโดยไม่มีใครได้รับอันตราย แต่ทำไมผมถูกตัดสินด้วยเรื่องนี้? ทำไมพวกคุณไม่โชว์รูปและวีดีโอทั้งหลายที่ผมถ่ายกับผู้คน?

“ผมเป็นกันเองกับทุกคนเสมอ ทีมชาติ อิตาลี เล่นด้วยฟอร์มแบบนั้น แต่กลับกลายเป็นว่าข่าวที่ถูกเผยแพร่ คือผมเมา… ไม่เอาหน่า เราควรพูดเรื่องที่สำคัญกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: