ผีคาด ‘ซานโช่’ รายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นจันทร์นี้

ผีคาด ‘ซานโช่’ รายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นจันทร์นี้

เจดอน ซานโช่ จะรายงานตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อลงฝึกซ้อมปรีซีซั่นในวันจันทร์นี้ ตามรายงานของ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

แนวรุกวัย 24 ปี ไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ “ปีศาจแดง” นับตั้งแต่ถูก เอริค เทน ฮาก หั่นชื่อออกจากทีมเมื่อเดือนกันยายน และยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเข้าร่วมเซสชั่นการซ้อมของทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์หน้าหรือไม่

แหล่งข่าวของสโมสรระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย ซานโช่ และเขาถูกประเมินค่าตัวไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ แม้ถูกซื้อตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยราคา 73 ล้านปอนด์ในปี 2021 ก็ตาม

เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาถอดชื่อ ซานโช่ ออกจากทีมในเกมพ่าย อาร์เซนอล เมื่อวันที่ 3 กันยายน เนื่องจากผลงานในการฝึกซ้อม แต่ ซานโช่ ก็ออกมาตอบโต้ผ่านโซเชียลมีเดีย

ซานโช่ ปฏิเสธที่จะขอโทษสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว และถูกสั่งให้ไปใช้ห้องแต่งตัวของทีมเยาวชน ก่อนย้ายกลับไป ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และโชว์ฟอร์มได้ดีจนช่วยให้พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

ดอร์ทมุนด์ จ่ายค่ายืมตัว 7.5 ล้านยูโรให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และอยากจะเซ็นสัญญากับ ซานโช่ อีกครั้ง แต่ไม่พร้อมจ่ายตามที่ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกต้องการ

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบินไปสหรัฐอเมริกาในวันที่ 24 กรกฎาคม เพื่อทัวร์ปรีซีซั่น 3 นัด แต่เกมอุ่นเครื่องนัดแรกของพวกเขาคือพบกับ โรเซนบอร์ก ในเมืองทรอนด์ไฮม์ที่นอร์เวย์ วันที่ 15 กรกฎาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: