ผีคุยสัญญาใหม่ ‘ชอเรทิเร่’ ก่อนปล่อยยืม

ผีคุยสัญญาใหม่ ‘ชอเรทิเร่’ ก่อนปล่อยยืม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างการเจรจาเบื้องต้นกับ โชล่า ชอเรทิเร่ เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ก่อนปล่อยยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เพลย์เมคเกอร์วัย 19 ปี ต้องการย้ายออกจากสโมสรแบบยืมตัวในเดือนนี้ หลังจากไม่สามารถสอดแทรกหาโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ได้

ชอเรทิเร่ ลงเดบิวต์ให้ทีมชุดใหญ่เมื่ออายุเพียง 17 ปี และทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป

อย่างไรก็ตามโอกาสลงสนามของเขาในชุดใหญ่ยากขึ้นเรื่อย ๆ และการย้ายออกจากทีมแบบยืมตัวเป็นก้าวต่อไปที่เหมาะสมในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเติบโตต่อไปในเส้นทางอาชีพ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

รายงานว่า ชอเรทิเร่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และต่างแดน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เช่นเดียวกับในตลาดรอบนี้

การย้ายทีมแบบถาวรในปีนี้ก็ยังมีความเป็นไปได้เหมือนกัน และ ยูไนเต็ด ก็อยากให้ดาวรุ่งรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่จะย้ายแบบยืมตัว เพื่อทำมูลค่ากรณีที่อาจถูกขายออกไป

ชอเรทิเร่ ได้ลงเล่นนัดแรกในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในเกมพบกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 และสี่วันหลังจากนั้นก็ได้เล่นอีกครั้งในเกมยูโรป้า ลีกเจอ เรอัล โซเซียดาด

เขาถูกปล่อยให้ โบลตัน ทีมจากลีกวันยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงสนามไป 16 นัด และยังเคยคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาล 2020/21 อีกด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: