ผีชั่งใจปล่อยยืม ‘อาหมัด’ ทีมชปช.สนเพียบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจปล่อยตัว อาหมัด ดิยาลโล่ ไปยืมตัวหลังได้รับความสนใจจากทาง มิดเดิ้ลสโบรห์ และอีกหลายๆสโมสรในศึก แชมป์เปี้ยนส์ชิพ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ปีกดาวรุ่งรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการซ้อมและอาจเป็นตัวเลือกที่ดีในตำแหน่งริมเส้นให้กับทีมชุดใหญ่ที่มีตัวเลือกเหลือเพียงแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่, แอนโธนี่ และ ฟาคุนโด้ เปลเยสตรี

ดิยาลโล่ กลับมาร่วมทีม “ปีศาจแดงอีกครั้งหลังฤดูกาลที่แล้วออกไปหาประสบการณ์กับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

แข้งวัย 21 ปีถูกใช้งานอย่างจำกัดภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แม้เขาจะได้รับคำชมอย่างมากในที่ผ่านมา รวมถึงฟอร์มการเล่นของ แอนโธนี่ ปีกขวาตัวหลักของทีมที่ตกลงไปซึ่งอาจทำให้โอกาสการลงสนามของเขาเปิดกว้างขึ้น

ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาพลาดโอกาสลงสนามในช่วงต้นฤดูกาลก่อนจะฟิตกลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ 2-1

ก่อนหน้านี้ ดิยาลโล่ เคยออกมาเผยผ่านโซเชี่ยลมีเดียว่าเขาจะไม่ย้ายออกไปยืมตัวกับทีมในลีกรองของเกาะอังกฤษอีกในฤดูกาลนี้และพร้อมสู้เพื่อแย่งโอกาสลงสนามกับทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: