ผีตกลงสัญญา ‘ฮอยลุนด์’ เดินหน้าคุยค่าตัวต่อ

ผีตกลงสัญญา ‘ฮอยลุนด์’ เดินหน้าคุยค่าตัวต่อ

The Athletic

ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในแบบคร่าวๆแล้วแต่ยังต้องถกกับ อตาลันต้า ต่อไปหลังเรื่องค่าตัวยังไม่ได้ข้อสรุป

กองหน้าคือตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงมาเสริมทัพเป็นรายถัดไป หลังได้ เมสัน เมาท์ มาเติมแดนกลางและกำลังจะสอย อันเดร โอนาน่า มาเฝ้าเสา

ฮอยลุนด์ เป็นเป้าหมายหลักแถมตัวนักเตะแจ้งให้ อตาลันต้า ทราบแล้วว่าอยากย้ายออกจากทีม โดยนอกเหนือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนใจ

“ปีศาจแดง” เองแม้จะมอง ฮอยลุนด์ เป็นเป้าหมายหลักแต่พวกเขาก็พิจารณาตัวเลือกอื่นไว้เช่น รานดัล โคโล่ มูอานี่ ของ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ที่มีการเจรจาควบคู่กันไป

อตาลันต้า เคยตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโรแต่รายงานช่วงที่ผ่านมาระบุว่าพวกเขาอยากได้ค่าตัวระดับ 70 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 10 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องหวังจะเจรจาเพื่อให้ทีมแดนมักกะโรนีลดค่าตัวลงอีก

ด้วยความที่พวกเขาต้องปฏิบัติตามกฏแฟร์เพลย์การเงินทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับผลกระทบไม่น้อยและพวกเขาต้องขายนักเตะออกจากทีมก่อนทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่เข้ามา

อตาลันต้า ยังเคยปฏิเสธข้อเสนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสนอเงินแนบนับเตะเพื่อแลกกับดาวยิงวัย 20 ปี พร้อมยืนยันว่าขอเงินอย่างเดียวเท่านั้น

ฮอยลุนด์ เพิ่งย้ายจาก สตวร์ม กราซ มาซบ อตาลันต้า ในซัมเมอร์ก่อนและยิงไปได้ 8 ประตูกับทำ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 31 เกมในเซเรีย อาแต่ก็เป็นสำรองไปหลายนัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: