ผีระวัง! JK อวย ‘หนูน’ ภัยคุกคามที่แท้จริง

ผีระวัง! JK อวย ‘หนูน’ ภัยคุกคามที่แท้จริง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ชื่นชม ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าจอมซ่า ว่าเป็นภัยอันตรายอย่างแท้จริงสำหรับคู่แข่ง หลังจบเกมชนะ วูล์ฟส์ 2-0 เมื่อคืนนี้

“หนูน” ส่งบอลไปตุงตาข่ายแต่โดน VAR ยึดคืน ก่อนที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ และโม ซาลาห์ มาช่วยกันยิง 2 ตุงทำให้คว้า 3 คะแนนก่อนเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ พร้อมสถิติเก็บคลีนชีท 4 นัดรวดในพรีเมียร์ลีก

แม้ไม่มีส่วนร่วมกับการทำประตู แต่ คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมอยากบอกว่าเขาใกล้จะทำได้แล้ว ทุกคนเห็นได้เลยว่าเขาค่อนข้างดื้อรั้น เป็นภัยคุกคามที่สมบูรณ์แบบ”

“ประตูที่ถูกยึดคืนนั้น เขายิงได้จากปฏิกิริยาตอบสนองที่สุดยอดมากๆ เป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

“การวิ่งของเขา เขาวิ่งไปตามไลน์ แม้จังหวะเปิดมันไม่เข้าเป้า แต่ก็ค่อนข้างคล้ายกับประตูที่ยิงเอฟเวอร์ตันได้ หากคุณอยากจะเทียบ ได้ใช้ความเร็วของเขาทั้งสองทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นเกมบุกหรือเกมรับ”

“เขาเล่นดีมากนะ เขายังเป็นเด็กหนุ่ม ผมคิดว่าทุกคนเห็นแล้วว่าเขาจะไปตรงจุดนั้นได้ ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย แต่สำหรับเราแล้วเขากลายเป็นคนที่โคตรสำคัญ”

“ผมคิดว่าเมื่อคุณทุกคนได้เห็น ประตู (ที่ถูกยึดคืน) อีก 2-3 หน เมื่อคุณเห็นจากภาพช้า คุณจะเห็นการสัมผัสกัน แต่ผมคิดว่ามันคือประตู แต่นั่นก็ไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว”

“โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อนักเตะไม่ได้มีภาพช้าให้ดู สำหรับพวกเขาแล้วมันคือประตูอย่างชัดเจน”

“คุณต้องตอบสนอง ผมไม่กังวลหรอกนะแต่แน่นอนว่าเมื่อคุณได้รับชม แนวทางที่เด็กๆ ตอบสนองออกมา การตอบสนองนั้นมันเยี่ยมมากเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: