ผีว่าไง? สื่อโหม ‘ซานโช่’ พร้อมสลับขั้ว ‘เคียซ่า’ ซบอกยูเว่

ผีว่าไง? สื่อโหม ‘ซานโช่’ พร้อมสลับขั้ว ‘เคียซ่า’ ซบอกยูเว่

มีรายงานว่า จาดอน ซานโช่ นักเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในข้อตกลงแลกตัวกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า

ตามรายงานของ

Gazzetta dello Sport

ตัวรุกทีมชาติอังกฤษต้องการที่จะสานต่ออาชีพค้าแข้งของเขาใน เซเรีย อา หากทั้งสองสโมสรสามารถจัดการข้อตกลงการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้ได้

นับเป็นสถานการณ์ที่ วิน-วิน กันทุกฝ่าย โดย ยูเว่ ก็ต้องการปล่อยตัว เคียซ่า ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า ออกจากทีม

เช่นเดียวกับทาง ยูไนเต็ด ที่ก็ต้องการปล่อยตัว ซานโช่ ออกภายหลังแข้งชาวอังกฤษมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก จนถูกส่งออกไปยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา

ซานโช่ แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของเขาในระหว่างการยืมตัวระยะสั้นที่ ดอร์ทมุนด์ โดยทำได้ 2 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น บุนเดสลีกา 14 นัด แต่ “ปีศาจแดง” นั้นไม่เต็มใจที่จะให้โอกาสแข้งอังกฤษรายนี้อีกครั้ง นั่นคือจุดที่ ยูเวนตุส ได้เข้ามามีบทบาท

ยูเว่ ยินดีมอบข้อเสนอที่ดีให้กับ ซานโช่ และพร้อมเสนอตัว เคียซ่า เป็นการทดแทนให้กับทาง ยูไนเต็ด

แต่มีหนึงคำถามเกิดขึ้นคือยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก นั้นต้องการตัวอดีตเอซของ ฟิออเรนติน่า รายนี้หรือไม่จากผลงานอันย่ำแย่ของเขาในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เคียซ่า ยังคงมองหาโอกาสในการค้าแข้งที่ เซเรีย อา ต่อไป แม้ว่าล่าสุด โรม่า จะตัดสินใจถอนตัวจากการเจรจาเพื่อคว้าตัวนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ไปแล้ว แต่ยังมี นาโปลี เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังำพิจารณาคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: