ผีหวังคว้า ‘ฮอยลุนด์’ ทันก่อนเริ่มซีซั่นใหม่-PSG ขยับแล้วยื่น 50 ล.

ผีหวังคว้า ‘ฮอยลุนด์’ ทันก่อนเริ่มซีซั่นใหม่-PSG ขยับแล้วยื่น 50 ล.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะเซ็นสัญญา ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก อตาลันต้า ได้ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่เริ่มต้น โดยที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ยื่นข้อเสนอร่วมชิงตัวแล้ว

เอริค เทน ฮาก ย้ำอีกครั้งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องตามหากองหน้าใหม่มาโดยด่วนหลังจากพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง

เป็นที่ยอมรับกันว่า ฮอยลุนด์ เป้าหมายของพวกเขายังมีประสบการณ์ไม่มากและถูกมองเป็นเพชรที่ยังไม่ได้ผ่านการเจียระไน ซึ่งต่อให้ได้ตัวเขามาแต่บางครั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจต้องยืนเป็นกองหน้าบ้าง

อย่างไรก็ตามพวกเขารู้สึกว่า ฮอยลุนด์ คือนักเตะประเภทที่จะได้ประโยชน์จากวิธีการสั่งสอนและติวเข้มของ เทน ฮาก

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อตกลงเกิดขึ้นหลัง “ปีศาจแดง” ยื่นข้อเสนอไป 50 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 10 ล้านยูโร โดย อตาลันต้า ยังอยากได้ค่าตัวในระดับ 70 ล้านยูโรทำให้การเจรจาต้องดำเนินต่อไป

ถึงอย่างนั้นพวกเขาหวังว่าการเซ็นสัญญา ฮอยลุนด์ จะเสร็จสิ้นก่อนที่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่เริ่มต้น ซึ่งพวกเขาจะพบกับ วูลฟ์ส ในวันที่ 14 สิงหาคมเป็นเกมแรก

ทางฝั่ง เปแอสเช ที่ให้ความสนใจนั้นก็ขยับแล้วเช่นกันด้วยการยื่นข้อเสนอเข้าไป 50 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าดาวเตะวัย 20 ปียังสนใจการย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่า

โอกาสในการเซ็นสัญญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพิ่มขึ้นให้หลังจาก อตาลันต้า ใกล้จะได้ เอล บิลาล ตูเร่ มาจาก อัลเมเรีย เพื่อมาทดแทนตำแหน่งของแข้งชาวเดนมาร์ก

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเป้าหมายอื่นอีกหากพลาดการได้ตัว ฮอยลุนด์ หลังเล็งนักเตะแบบ รานดัล โคโล่ มูอานี่ เอาไว้รวมถึง โมฮัมเหม็ด คูดุส ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและกองหน้า

งบของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีค่อนข้างจำกัดเนื่องจากกฏแฟร์เพลย์การเงินแบบใหม่ แต่พวกเขาเดินหน้าการเซ็นสัญญา ฮอยลุนด์ ได้ด้วยการปล่อยนักเตะออกไป

พวกเขาขาย อันโธนี่ เอลังก้า ไปให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แล้วและคาดหมายว่าจะมีการระบายนักเตะออกไปมากกว่านี้อีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: