ผีหวังดีล ‘เดอ ลิกต์+มาซราอุย’ เสร็จทันเกมเจ้าสัว

ผีหวังดีล ‘เดอ ลิกต์+มาซราอุย’ เสร็จทันเกมเจ้าสัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ นูสแซร์ มาซราอุย ว่าที่สองแข้งใหม่จะสามารถลงสนามพบกับ ฟูแล่ม ในวันศุกร์นี้ หลังจากทั้งสองผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

ทั้งคู่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยค่าตัวรวมกัน 55.8 ล้านปอนด์ และจับภาพไว้ได้เมื่อคืนวันจันทร์ขณะกำลังรับประทานอาหารที่เมืองแมนเชสเตอร์ โดยทั้งเดินทางมาจากเยอรมนีในช่วงเช้าของวันเดียวกัน

ทั้งคู่ถูกพบเห็นขณะออกจาก Sexy Fish ร้านอาหารหรูในย่าน ดีนส์เกต ขณะที่ เดอ ลิกต์ เดินออกจากร้านอาหารพร้อมกับจูงมือกับ แอนเนกี โมลีนนาร์ ภรรยาของเขา ซึ่งเป็นนางแบบและเป็นลูกสาวของ เคเย โมลีนนาร์ อดีตนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์

นอกจากนี้ แฟนบอลหลายรายยังรวมตัวกันนอกร้านอาหารเอเชียเพื่อรอถ่ายรูปกับนักเตะใหม่ของสโมสร ซึ่งถูกถ่ายภาพขณะมาถึงสนามบินมิวนิกในช่วงเช้าของวันก่อนจะบินมายัง แมนเชสเตอร์

Sexy Fish เสิร์ฟอาหารรสเลิศหลากหลายชนิดตั้งแต่หอยนางรมไปจนถึงเนื้อวากิว เหล่าสตาร์ลูกหนังคนอื่นๆ อีกหลายคน รวมถึง แจ็ค กรีลิช ปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มักจะมาทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ กรีลิช ยังได้รับใบสั่งจอดรถหลังจากที่เขาและ ซาช่า แอตวูด แฟนสาวของเขา เดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารแห่งนี้เมื่อปี 2023

นอกเหนือจากการเสริมทัพในแนวรับแล้ว เอริค เทน ฮาก ก็กำลังมองหากองกลางคนใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะสิ้นสุดลง

ท่ามกลางกระแสข่าวว่าสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อาจย้ายออกจากสโมสร โดย ฟูแล่ม ได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นสำหรับกองกลางชาวสกอตแลนด์เข้ามาแล้ว แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป

ในขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางของ เบิร์นลีย์ ไม่ได้อยู่ในทีมของพวกเขาที่ ลูตัน หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าสอบถามความเป็นไปได้

พวกเขายังคงสนใจ มานูเอล อูการ์เต้ จาก เปแอสเช แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าตัว 51 ล้านปอนด์ตามที่ยอดทีมจากฝรั่งเศสตั้งไว้สำหรับแข้งอุรุกวัยรายนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: