ผีอาจให้ ‘ดีน’ เป็นมือ 1 คนใหม่หากซดแห้ว ‘โอนาน่า’

ผีอาจให้ ‘ดีน’ เป็นมือ 1 คนใหม่หากซดแห้ว ‘โอนาน่า’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ก้าวมาเป็นมือ 1 ในฤดูกาลหน้า หากพวกเขาตกลงค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน สำหรับ อันเดร โอนาน่า ไม่ได้ ตามรายงานของ

เดลี่ เมล

อินเตอร์ ยืนกรานค่าตัวนายด่านชาวแคเมอรูนไว้ที่ 51 ล้านปอนด์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากจ่ายเกิน 43 ล้านปอนด์ ในขณะที่พวกเขามองหาตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา

เฮนเดอร์สัน ตกเป็นข่าวย้ายไป น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังจากเล่นให้ทัพ “เจ้าป่า” แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ เอริค เทน ฮาก ยังไม่อยากขายตอนนี้

เมื่อถูกถามว่า เฮนเดอร์สัน ยังเป็นตัวเลือกของทีมอยู่หรือไม่ เทน ฮาก ตอบหลังเกมชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ว่า “แน่นอน ผมติดตามดูเขาตลอดทั้งฤดูกาล ผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งสำคัญ แต่ผมแฮปปี้กับผู้เล่นที่เรามีในตอนนี้”

เนื่องจากข้อจำกัดไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ งบเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงอยู่ที่ 120 ล้านปอนด์ และพวกเขาใช้เงินไปแล้ว 60 ล้านปอนด์ หลังคว้าตัว เมสัน เมาท์ และตอนนี้ยังต้องการ กองหน้า กับ ผู้รักษาประตู รายใหม่

โอนาน่า เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก เป็นเวลา 5 ปีที่ อาแย๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเขาเป็นเป้าหลักของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ส่วนหนึ่งเนื่องจากความสามารถในการใช้เท้าบิลด์อัพจากแดนหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว เด เคอา ซึ่งอยู่รับใช้สโมสรยาวนาน 12 ปี หลังจากตกลงสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: