ผีเดินหน้าถก ‘ปาวาร์’ ทดแทน ‘แมกไกวร์’

ผีเดินหน้าถก ‘ปาวาร์’ ทดแทน ‘แมกไกวร์’

รายงานจาก

สกาย

แดนเบียร์ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจากับ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาทดแทน แฮร์รี่ แมกไกวร์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงแบบเบื้องต้นในการคว้าตัว แมกไกวร์ ไปร่วมทีมด้วยราคา 30 ล้านปอนด์และนั่นส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองหานักเตะที่จะมาแทนที่แล้ว

เชื่อกันว่า ปาวาร์ อยากที่จะย้ายออกจาก “เสือใต้” ในซัมเมอร์นี้และไม่มีความตั้งใจที่จะต่อสัญญาใหม่ซึ่งฉบับปัจจุบันก็กำลังจะหมดลงในปีหน้า

แล้วรายงานก็ระบุว่าตอนนี้มีการพูดคุยกันระหว่าง “ปีศาจแดง” กับกองหลังวัย 27 ปีและทุกฝ่ายพยายามหาข้อตกลงกันให้ได้

เอริค เทน ฮาก เป็นคนผลักดันให้มีการเจรจาคว้าดาวเตะเลือดน้ำหอมมาร่วมทีม เนื่องจาก ปาวาร์ มีความสารพัดประโยชน์เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คขวา

รายงานยังอ้างแหล่งข่าวว่า ปาวาร์ สนใจการย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นเดียวกันและคาดหมายว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 30-35 ล้านยูโร (25-30 ล้านปอนด์)

ข่าวเจ้าอื่นจากในเยอรมนียังระบุว่า บาเยิร์น อยากให้ ปาวาร์ อยู่กับสโมสรต่อไปโดยเฉพาะที่ทำท่าจะอดได้ ไคล์ วอล์คเกอร์ แต่นักเตะต้องการความท้าทายใหม่ในลีกระดับท็อปแห่งอื่น

ปาวาร์ ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านยูโรและผ่านการลงสนามไป 162 เกมพร้อมทำได้ 12 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์

เขาผ่านการคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าร่วมกับทีมตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมารวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่น 2019-20

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: