ผีเลื่อนตัดสินอนาคต ‘กรีนวูด’ รอปรึกษาแข้งหญิง

ผีเลื่อนตัดสินอนาคต ‘กรีนวูด’ รอปรึกษาแข้งหญิง

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเลื่อนการตัดสินอนาคตของ เมสัน กรีนวูด ออกไปเพื่อปรึกษากับนักเตะจากทีมหญิงของพวกเขา

ดาวเตะวัย 21 ปีโดนควบคุมตัวในเดือนมกราคม 2022 และถูกสโมสรสั่งพักงานหลังถูกตั้งข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย

เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้สำนักงานอัยการเปิดเผยว่าข้อหาดังกล่าวถูกเพิกถอนหลังพยานปากสำคัญถอนตัว กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าพวกเขาจะทำการสืบสวนภายในสโมสรก่อนตัดสินอนาคตของ กรีนวูด

หนสุดท้ายที่ กรีนวูด ได้ลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง” ต้องย้อนไปช่วงปลายเดือนมกราคม 2022 แต่ช่วงที่ผ่านมาก็ถูกพบเห็นว่าลงซ้อมตัวคนเดียวในระหว่างที่รอสโมสรตัดสินอนาคต

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะได้ข้อสรุปและตัดสินอนาคตของ กรีนวูด ได้ก่อนเกมนัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับ วูลฟ์ส ในวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะทำการพูดคุยกับนักเตะของพวกเขาที่กำลังติดภารกิจในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ซึ่งจะรวมถึง แมร์รี่ เอิร์ปส, เอลลา ทูน และ เคตี้ เซเล็ม ของทีมชาติ อังกฤษ

เอสซาตู ทูนคาร่า และ เอสเตลล์ คาสคาริโน่ ของทีมชาติ ฝรั่งเศส ก็เล่นให้กับพวกเขาเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งสองชาติกำลังจะลงเล่นฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศในวันเสาร์

ย้อนไปในเดือนกุมภาพันธ์เคยมีข่าวว่านักเตะหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บางรายอึดอัดใจกับการที่ กรีนวูด จะกลับสู่ทีมชุดใหญ่หลังมีการถอนข้อหา

กลับกันนักเตะในทีมชายบางรายสนับสนุนให้ กรีนวูด กลับมาและมองว่าเขาสมควรได้รับโอกาสครั้งที่สอง

สัญญาปัจจุบันของ กรีนวูด จะหมดลงในปี 2025 และยังมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีกปี นอกจากนี้ยังมีข่าวเกี่ยวกับการโดนปล่อยยืมตัวให้สโมสรอื่นใช้งานด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: