ผีใกล้ปิดดีล ‘เซิร์กซี’ คุยฉลุยสัญญา+ค่าคอมมิชชั่น

ผีใกล้ปิดดีล ‘เซิร์กซี’ คุยฉลุยสัญญา+ค่าคอมมิชชั่น

The Athletic

รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข้อตกลงในเรื่องสัญญาส่วนตัวของ โยชัว เซิร์กซี และค่าคอมมินชั่นของเอเยนต์ได้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่การคุยกับ โบโลญญ่า ให้ลงตัวเท่านั้น

ค่าคอมมิชชั่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงนั้นไม่มีตัวเลขที่ชัดเจนรายงานออกมาแต่ก็มากประมาณหนึ่ง กระนั้นสโมสรมองว่าเป็นจำนวนที่แฟร์ เพราะเมื่อรวมเงินทั้งหมดในดีลนี้แล้วถือว่าคุ้มค่าเงิน

สัญญาของ เซิร์กซี กับ โบโลญญ่า นั้นมีเงื่อนไขฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร (34 ล้านปอนด์) และทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันอยู่

ถ้าจะฉีกสัญญาก็จะต้องจ่ายเต็มจำนวน ซึ่งอาจเป็นปัญหาให้กับ “ปีศาจแดง” ทำให้พวกเขาพูดคุยว่าจะจ่ายค่าฉีกสัญญาเลยหรือเจรจาค่าตัวต่างหาก

ไม่ว่ายังไงก็ตาม เซิร์กซี เป็นกองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจว่าจะต้องคว้าตัวและการเซ็นสัญญาเขาก็ขยับใกล้ความเป็นจริง

หลายสโมสรจับตาดู เซิร์กซี จากผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขายิงไป 11 ประตูและทำไป 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 34 เกมในลีกช่วยให้ โบโลญญ่า ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

พวกเขาจำเป็นต้องตามหากองหน้าใหม่หลัง อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล อำลาไปแล้วจึงต้องหาคนมาคอยเบาภาระ ราสมุส ฮอยลุนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าแข้งวัย 23 ปีมีทักษะที่ช่วยเติมเต็ม ฮอยลุนด์ และทำให้ตัวเลือกในแนวหน้าของพวกเขามีความหลากหลายยิ่งขึ้น

เซิร์กซี ยังเพิ่งประเดิมสนามกับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ในเกมที่เอาชนะ ตรกี 2-1 ศึกยูโรรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อคืนวันเสาร์ หลังถูกเรียกไปติดทีมชาติแทนนักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้าเริ่มทัวร์นาเมนต์

นอกเหนือจากนี้พวกเขาต้องตามหานักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และกำลังพูดคุยกับ มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ อีกหนึ่งนักเตะจากทีมชาติ เนเธอร์แลนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: