‘ผี’ เพิ่มสปอนเซอร์หลังเสื้อ ลงบู๊คอมมิวนิตี้ชิลด์

‘ผี’ เพิ่มสปอนเซอร์หลังเสื้อ ลงบู๊คอมมิวนิตี้ชิลด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีสปอนเซอร์บนหลังเสื้อในเกมทางการเป็นหนแรก เมื่อลงสนามทำศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์สุดสัปดาห์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีสปอนเซอร์บนหลังเสื้อเมื่อลงเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้ แต่จะไปโผล่ในเกมฟุตบอลถ้วยภายในประเทศและฟุตบอลลีกหญิงแทน

นี่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่พวกเขามีกับ Snapdragon ที่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่

Snapdragon บริษัทลูกของ Qualcomm นั้นได้เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์บนอกเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ปี โดยมีมูลค่าประมาณ 59 ล้านปอนด์ต่อปีและจะปรากฎบนชุดแข่งทั้งทีมชาย, ทีมหญิงรวมถึงทีมในอคาเดมี่

ส่วนหนึ่งของข้อตกลงคือการโปรโมตฮาร์ดแวร์ที่ใช้ Snapdragon หรือแบรนด์ที่จับมือกับ Snapdragon โดยสปอนเซอร์บนหลังเสื้อมีตัวอย่างให้เห็นแล้วในช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรีซีซั่น จากที่มีการเพิ่มโลโก้ลูกไฟของ Snapdragon เข้าไป

แบรนด์แรกที่จะปรากฏบนหลังเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ CoPilot+ PC ของไมโครซอฟท์ สำหรับการลงทำศึกใน เวมบลีย์ วันเสาร์นี้ โดยตัวโลโก้จะอยู่ใต้เบอร์เสื้อและแฟนบอลจะได้เห็นโลโก้อีกทีเมื่อทีมลงเล่นในเอฟเอ คัพกับคาราบาว คัพ

ผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์เป็นแบรนด์ที่ Snapdragon เลือกไว้สำหรับฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาอาจหมุนเวียนโปรโมตแบรนด์อื่นในอนาคตด้วย

ทั้งนี้ไมโครซอฟท์จะไม่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านทางข้อตกลงนี้และไม่มีสิทธิ์ใช้ภาพลักษณ์ใดๆจากสโมสร

เมื่อเดือนที่แล้ว

The Athletic

ยังระบุว่า Snapdragon มีตัวเลือกสำหรับการเอาชื่อมูลนิธิหรือการกุศลมาติดด้านหน้าชุดแข่ง 1 นัดต่อฤดูกาลเพื่อช่วยโปรโมตโครงการดีๆ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: