ผึ้งปะทะห้างยารุมแย่ง ‘ฟาน เดน เบิร์ก’ อุดหลัง

ผึ้งปะทะห้างยารุมแย่ง ‘ฟาน เดน เบิร์ก’ อุดหลัง

เบรนท์ฟอร์ด และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำลังยื้อแย่งกันเพื่อเซ็นสัญญา เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังของ ลิเวอร์พูล โดยที่เชื่อว่าค่าตัวของนักเตะจะมากกว่า 20 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 22 ปีทำผลงานน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นและ ลิเวอร์พูล เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก ไมนซ์ ทีมที่ยืมตัวเขาไปใช้งานในฤดูกาลก่อน รวมถึง โวลฟ์สบวร์ก อีกหนึ่งสโมสรจากบุนเดสลีก้า

แล้วถึงแม้ พีเอสวี จะให้ความสนใจในตัวเขาแต่ อาร์เน่ สล็อท เฮดโค้ชของ “หงส์แดง” อยากที่จะให้โอกาส ฟาน เดน เบิร์ก ได้โชว์ฝีเท้าก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

ฟาน เดน เบิร์ก มีผลงานที่เข้าตาแต่ก็ทำให้สโมสรอื่นยิ่งสนใจมากขึ้นและ เบรนท์ฟอร์ด ก็มองเขาเป็นตัวเลือกเติมแผงหลังเช่นเดียวกับ ดารา โอเชีย และ อาเนล อาเหม็ดฮอดซิช

เบรนท์ฟอร์ด ชื่นชอบในตัวของ ฟาน เดน เบิร์ก มานานและเมื่อเร็วๆนี้ก็เพิ่งดีลกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการเซ็นสัญญา ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามยังมี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแชมป์บุนเดสลีก้าที่ทำการติดต่อหา ลิเวอร์พูล เพื่อแสดงความสนใจในตัวของ ฟาน เดน เบิร์ก

สื่ออย่าง

The Athletic

ระบุว่าการย้ายตัวของ ฟาน เดน เบิร์ก ใกล้จะเกิดขึ้นแต่ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะลงเอยกับสโมสรไหน กระนั้นค่าตัวของเขาจะเกิน 20 ล้านปอนด์

ขณะที่

สกาย

แดนเบียร์รายงานพ่วงไว้ในข่าวความสนใจจาก เลเวอร์คูเซ่น ว่า ลิเวอร์พูล ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 25 ล้านปอนด์

ฟาน เดน เบิร์ก ย้ายมาจาก ซโวลล์ ในปี 2019 ด้วยค่าตัวเพียง 4.4 ล้านปอนด์เท่านั้นและเขาได้ลงสนามกับชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ไป 4 นัดก่อนจะถูกปล่อยยืมไปเก็บประสบการณ์กับ เปรสตัน, ชาลเก้ และ ไมนซ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: