ผึ้งยื่นซื้อ ‘จอห์นสัน’ 30 ลป. ‘เจ้าป่า’ ปัดทิ้ง

Telegraph

สำนักข่าวอังกฤษรายงาน เบรนท์ฟอร์ด ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เบรนแน่น จอห์นสัน ปีกตัวจี๊ด แต่โดน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปฏิเสธ

“ผึ้งน้อย” ติดตามฟอร์มของ จอห์นสัน มาเป็นเวลา 18 เดือน และช่วงมกราคมยื่นข้อเสนออย่างน้อย 3 รอบ ครั้งสุดท้ายให้ราคาราว 18 ล้านปอนด์แต่ ฟอเรสต์ ไม่ขาย

ซัมเมอร์นี้ โธมัส แฟรงค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ยังคงวาง จอห์นสัน ไว้เป็นเป้าหมายหลัก และเมื่อตลาดซื้อขายเปิดอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ผ่านมา ยื่นข้อเสนอทันที

ไม่กี่วันก่อนหน้า เบรนท์ฟอร์ด เพิ่งทุบสถิติสโมสรซื้อขาด เควิน ชาเดอ กองหน้า ไฟร์บวร์ก ด้วยราคา 22 ล้านปอนด์ และพวกเขาพร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์อีกรอบ

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ของ เบรนท์ฟอร์ด ถูก “เจ้าป่า” ปัดทิ้งอีกครั้ง เนื่องจากประเมินมูลค่าเด็กปั้นจากอคาเดมี่วัย 22 ปีไว้สูงกว่านั้นมาก

ฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะทีมชาติเวลส์ ลงเล่นให้ ฟอเรสต์ ไปทั้งสิ้น 44 นัดทุกรายการ ยิง 10 แอสซิสต์ 3 มีส่วนสำคัญช่วยสโมสรน้องใหม่อยู่รอดใน พรีเมียร์ ลีก

แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ จอห์นสัน อยู่เช่นกัน ขณะที่นักเตะเหลือสัญญาในถิ่น ซิตี้ กราวนด์ ถึง 2026

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: