ผู้ช่วยเก่า! ลีดส์เฟิร์ม ‘อาร์มาส’ ร่วมคุมทีมเจอผี

ลีดส์ ยูไนเต็ด ประกาศทางการยืนยันว่า คริส อาร์มาส จะทำหน้าที่คุมทีมร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชอีกสองคน เพื่อลงแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้

“ยูงทอง” เพิ่งปลด เจสซี่ มาร์ช ออกจากตำแหน่งกุนซือ และวันพุธนี้พวกเขามีโปรแกรมลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ทำศึก ดาร์บี้ แมทช์ ออกเยือน “ปีศาจแดง”

สื่อคาดการณ์ว่า ลีดส์ กำลังอยู่ระหว่างหาผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยปรากฎชื่อของหลายคนทั้ง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า, คาร์ลอส คอร์เบราน และเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

อย่างไรก็ตามสำหรับเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น ลีดส์ คอนเฟิร์มว่า คริส อาร์มาส เตรียมทำหน้าที่คุมทีมร่วมกับ ไมเคิ่ล สคูบาล่า และ ปาโก้ กัลญาร์โด้ อีกสองสตาฟฟ์ภายในทีม

อาร์มาส เคยเป็นนักเตะทีมชาติสหรัฐฯ ก่อนจะแขวนสตั๊ดแล้วไต่เต้าคุมทีมในลีกบ้านเกิด ก่อนที่เมื่อปีก่อน จะข้ามทวีปมาเป็นผู้ช่วย ราล์ฟ รังนิค ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ราวครึ่งซีซั่น

หลังจบฤดูกาล อาร์มาส อำลา ยูไนเต็ด ไปพร้อมกับ รังนิค จนกระทั่งเมื่อเดือนที่แล้วเขาเข้ามาเป็นผู้ช่วยให้ มาร์ช ที่ถิ่น เอลเลนด์ โร้ด

ส่วนทางด้าน สคูบาล่า นั้นถูก ลีดส์ แต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมชุด ยู-21 ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน และประกาศสโมสรระบุเพิ่มเติมว่าในเกมวันพุธนี้เขาจะทำหน้าที่ให้สัมภาษณ์สื่อ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: