ผ่านไป 2 ปี… ‘อันเช่’ ยื่นฟ้อง ‘ท๊อฟฟี่’ พิพาทเรื่องสัญญา

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยื่นฟ้อง เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของเขาต่อศาลสูงประจำกรุงลอนดอน เกี่ยวกับเรื่องข้อตกลงและสัญญาบางอย่าง

เฮดโค้ชอิตาเลียน ถูก “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” แต่งตั้งคุมทีมในเดือนธันวาคม 2019 ก่อนจะดำรงตำแหน่งเป็นเวลา 18 เดือน แล้วลาออกหวนกลับ “ราชันชุดขาว”

ทนายความของผู้จัดการทีมวัย 64 ปี ยื่นฟ้องตั้งแต่เย็นวันศุกร์ที่แล้วโดย

The Athletic

สำนักข่าวกีฬา เปิดเผยว่าคดีเกี่ยวข้องกับเรื่่อง “สัญญาทางแพ่ง และข้อตกลงทั่วไป”

รายละเอียดเพิ่มเติมนอกจากนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่ม โดยทีมกฎหมายของทั้ง อันเชล็อตติ กับ เอฟเวอร์ตัน ต่างได้รับการติดต่อ แต่ยังไม่มีการตอบรับ

ขณะเดียวกันในวันจันทร์ที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน เพิ่งประกาศเปลี่ยนแปลงในระดับสูง โดยทั้งซีอีโอ, หัวหน้าฝ่ายการเงิน รวมถึง แกรห์ม ชาร์ป ตำนานสโมสรผู้อยู่ในบอร์ดบริหาร ต่างออกจากตำแหน่งแบบทันที

บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรผู้ไม่เคยเข้าชมเกมที่ กูดิสัน มาตั้งแต่เดือนมกราคม เพราะโดนแฟนบอลประท้วงหนัก ยังอยู่ในตำแหน่งต่อไป

เอฟเวอร์ตัน กำลังถูก พรีเมียร์ ลีก ตรวจสอบผิดกฎการเงิน และสื่อแดนผู้ดีคาดว่า เตรียมขายผู้เล่นหลายรายช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ ฌอน ไดช์ จะเข้ามาพาทีมรอดตกชั้นก็ตาม

หลายเดือนที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของ เอฟเวอร์ตัน พยายามหาผู้ร่วมลงทุนที่สโมสร แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีประกาศความคืบหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: