ฝนตกหนักค่อยว่ากัน! ‘กรวีร์’ ยันศึกชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์คัพเตะราชมังฯ

กรวีร์ ปริศนานันทกุล ยืนยันเกมชิงถ้วย ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 5 ส.ค.นี้ ยังเตะที่สนามราชมังฯ แต่ถ้าฝนตกหนักค่อยว่ากัน

หลังจากที่เกมกระชับมิตรระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ต้องยกเลิกการแข่งขันเพราะฝนตกหนัก ทำให้สภาพสนามราชมังคลากีฬาสถานไม่พร้อมใช้งานในเวลาที่กำหนด และได้สร้างความวิตกให้กับการแข่งขันฟุตบอลนัดต่อ ๆ ไป ที่ต้องเล่นสนามแห่งนี้

โดยสนามราชมังคลากีฬาสถาน มีกำหนดใช้งานอีกครั้งคือ วันที่ 5 ส.ค.นี้ ในศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่ง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้พูดติดตลกกับ กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธาน บ.ไทยลีก ก่อนการประชุม 16 สโมสรเมื่อวานนี้ ว่าจะไม่ลงเล่นหากฝนตกและสนามไม่พร้อม เนื่องจากกลัวนักเตะเจ็บ

เรื่องนี้ กรวีร์ ยืนยันว่า เกมดังกล่าวจะไม่มีการเปลี่ยนสนามแน่นอน เนื่องจากได้ทำการตลาดไปแล้ว ทั้งโปรโมตและขายบัตรเข้าชม ขณะเดียวกันเป็นความต้องการของสปอนเซอร์ที่ต้องการเล่นที่สนามแห่งนี้

“อย่างไรก็ตาม หากมีฝนตกลงมาและทำให้สภาพสนามไม่พร้อมใช้งาน ก็คงต้องว่ากันหน้างานในวันแข่งขัน ยังไม่สามารถบอกหรือคาดการล่วงหน้าได้” กรวีร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 จะมีแถลงข่าวความพร้อมในวันพุธที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Ballroom โรงแรม Hilton Sukhumvit

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: