ฝันมานาน! ‘ควิช่า’ สุดปลื้มได้เสื้อ ‘โด้’ ไอดอลในดวงใจ

ฝันมานาน! ‘ควิช่า’ สุดปลื้มได้เสื้อ ‘โด้’ ไอดอลในดวงใจ

ควิช่า ควารัทสเคเลีย สตาร์ของทีมชาติ จอร์เจีย สมใจอยากได้เสื้อ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ไอดอลในดวงใจของเขาหลังลงสนามพบกันในศึกยูโร

ปีกวัย 23 ปีช่วยให้ จอร์เจีย สร้างประวัติศาสตร์หลังเอาชนะ โปรตุเกส 2-0 ในคืนที่ผ่านมา (พุธ) และผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ควารัทสเคเลีย ยังเป็นคนทำประตูให้กับ จอร์เจีย ได้ตั้งแต่สองนาทีแรกของเกมดังกล่าว ก่อนที่ จอร์เจส มิเคาตัดเซ่ จะยิงจุดโทษช่วยการันตีชัยชนะ

แล้วหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดในเกมดักล่าว ควารัทสเคเลีย ที่โดนเปลี่ยนตัวออกไปแล้วก็วิ่งแสดงความดีใจเต็มที่ ก่อนแยกตัวจากทีมเพื่อเดินไปคุยกับ โรนัลโด้ แล้วค่อยกลับไปดีใจกับทีม

ท้ายที่สุดแล้ว ควารัทสเคเลีย ก็ได้เสื้อของ โรนัลโด้ ไปครอบครอง ซึ่งเจ้าตัวอัพรูปลงบนอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “ความฝัน” แถมยังหยิบมาใส่ระหว่างอยู่ในห้องแต่งตัวหลังเกมด้วย

ควารัทสเคเลีย เปิดเผยตั้งแต่ก่อนเกมว่าตัวเขาชื่นชอบ โรนัลโด้ ขนาดไหนและยังความหมายมากขนาดไหนที่ได้ลงสนามพบกับฮีโร่ของเขา

เขากล่าวถึงการได้ลงสนามพบกับ โรนัลโด้ ว่า “ผมประหม่าอยู่สักหน่อยนะ ผมใฝ่ฝันที่จะลงสนามพบกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เสมอ เขาคือไอดอลของผม”

“โรนัลโด้ ไม่ได้ค้าแข้งในยุโรปแล้วและเป็นเรื่องดีที่ได้พบกับเขาในระดับทีมชาติ ผมมีแรงกระตุ้นและหวังว่าจะได้เสื้อของเขาด้วย”

นี่ไม่ใช่หนแรกที่เขาพบกับ โรนัลโด้ โดยย้อนไปในปี 2013 ตอนที่ดาวยิงชาวฝอยทองเปิดอคาเดมี่ใหม่ในทบิลิซี่เมืองหลวงของจอร์เจีย เขาได้ถ่ายรูปร่วมกับเด็กๆในอคาเดมี่และ ควารัทสเคเลีย ก็เป็นหนึ่งในนั้น

นอกจากนี้ ควารัทสเคเลีย ก็ไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่มาจากอคาเดมี่ของ โรนัลโด้ แต่เพื่อนร่วมทีมชาติของเขาอีก 10 รายก็ผ่านอคาเดมี่เดียวกันมาก่อน

ควารัทสเคเลีย สมัยอยู่ในอคาเดมี่ของ โรนัลโด้ ที่ทบิลิซี่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: