ฝืดมานาน! ‘แอนโทนี่’ หวังต่อยอดจากเกม ‘นิวพอร์ท’

แอนโทนี่ ปีกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายสำหรับทั้งเขาและทีม แต่หวังใช้ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ช่วยคว้าชัย 4-2 เหนือ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมลีกทู เพื่อต่อยอดยกระดับตัวเองให้คู่ควรกับสโมสร

ศึก เอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แข้งแซมบ้าวัย 23 ใช้เวลา 7 นาทีจ่ายย้อนให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เบิกสกอร์บุกขึ้นนำก่อนแต่หัววัน

ครึ่งหลัง นิวพอร์ท มีฮึดรัวคืนสองสกอร์ไล่ตามตีเสมอ แต่จากนั้น แอนโทนี่ คนเดิมซ้ำเผาขนลูกยิงของ ดีโอโก้ ดาโลท์ เป็นประตูสำคัญกุมความได้เปรียบอีกรอบ ก่อน ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ปิดกล่องทดเจ็บ

นอกจากช่วยทีมของ เอริค เทน ฮาก เข้ารอบแล้ว แอนโทนี่ ยังได้ผลิตสกอร์ให้ “ปีศาจแดง” เป็นครั้งแรกในรอบ 31 นัด นับตั้งแต่การยิงใส่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกม พรีเมียร์ ลีก เมษายนปีก่อน

“ผมรู้ดีว่ามันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายเลย แต่ผมสามารถต่อยอดจากฟอร์มเมื่อวาน เพื่อแสดงคุณภาพตัวเองอย่างต่อเนื่อง” เจ้าของค่าตัว 85 ล้านปอนด์ เปิดใจหลังทำผลงาน

“เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในฐานะทีม แต่เราไม่เคยหยุดทำงาน เรามีสมาธิกับสิ่งที่ต้องแก้ไขให้ดีขึ้น ทั้งสโมสร และแฟนบอลทุกคน สมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา”

“ผมเองต่อสู้อย่างหนักมาตลอด เพื่อให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้ ผมผลักดันตัวเองทุกวันเพื่อยกระดับฟอร์มการเล่น”

“ผมจะตัดขาดเรื่องภายนอกโดยสิ้นเชิงแบบนี้ต่อไป เพื่อก้มหน้าพัฒนาด้านฟุตบอล และทำในสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้างให้ผมทำ”

“ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผู้เล่นทุกคนต่างอยากย้ายร่วม และผมก็ต้องการสร้างเรื่องราวของตัวเองกับทีมนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: