พกความมั่นใจ! “ค้างคาวไฟ” หวังบุกคว้าชัย “พญาไก่ชน” เพื่ออยู่รอด

“ค้างคาวไฟ” พกความมั่นใจบุกเยือน “พญาไก่ชน” ยอมรับไม่ง่าย แต่หวังถึงชัยชนะ เพื่อการันตีอยู่รอดในไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/2023 นัดที่ 28 ออกไปเยือน “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.

สถานการณ์ของทัพ “ค้างคาวไฟ” เวลานี้ รั้งอันดับ 10 มี 33 คะแนน จาก 27 นัด เหนือโซนตกชั้นอยู่ 6 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 3 นัด ส่วน “พญาไก่ชน” ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว

“เจ้าแกะ” เลอสันต์ เทียมราช กองกลางจอมเก๋าของ “ค้างคาวไฟ” ให้สัมภาษณ์ว่า “การเดินทางไปเล่นนอกบ้าน แม้จะเป็นเกมที่ยาก แต่เชื่อว่าจะสามารถเก็บแต้มกลับมาฝากแฟนบอลได้แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้หลังจากทีมเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ ทำให้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และจากผลการฝึกซ้อม ทำให้นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นเก็บอย่างน้อย 1 แต้ม เพื่อความอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป”

“นัดที่พวกเราต้องออกไปเยือนไม่มีเกมไหนง่าย อีกทั้ง หนองบัว พิชญ เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้น เราจึงหวังว่าจะมีแต้ม และแม้ว่าผู้เล่นของหนองบัวส่วนหนึ่งมีความคุ้นเคยกัน และเป็นอดีตผู้เล่นจากสุโขทัย พวกเรายังคงมีมิตรภาพนอกสนาม แต่ในเกมการแข่งขันเราทุ่มเทและสู้ในกติกาอย่างเต็มที่ ไม่มีวันประนีประนอมแน่นอน”

“เจ้าแกะ” กล่าวด้วยว่า ตนขอแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ช่วยส่งกำลังใจและเชียร์พวกเราด้วย เพราะเกมนี้เป็นนัดที่เราตั้งใจว่าจะมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอล และหวังถึงชัยชนะ แม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเราพร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อความสุขของแฟนบอล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: