พรีเมียร์ลีกเลื่อนเกม ‘ปืน-สิงห์’ ไปเตะวันที่ 2 พ.ค.

พรีเมียร์ลีกเลื่อนเกม ‘ปืน-สิงห์’ ไปเตะวันที่ 2 พ.ค.

เกมระหว่าง อาร์เซน่อล พบกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกมีการเลื่อนการแข่งขันจากวันที่ 29 เมษายนไปเป็นวันที่ 2 พฤษภาคมแทน เนื่องจากความกังวลในเรื่องกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจไม่เพียงพอ

ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้จะต้องลงสนามเจอกับ เชลซี คู่ปรับร่วมลอนดอนในรังเหย้าของพวกเขาวันที่ 29 เมษายน ซึ่งลงแข่งขันให้หลังจาก อาร์เซน่อล บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 26 เมษายน

ทีมหญิงและทีมเยาวชนของพวกเขาก็มีเกมสำคัญที่จะต้องลงสนามใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงนั้นด้วยเหมือนกัน

ทีมชุดยู-18 ของ อาร์เซน่อล จะต้องลงสนามพบกับ แอสตัน วิลล่า ในเกมยูธ คัพนัดชิงชนะเลิศวันที่ 29 เมษายน ขณะทีมหญิงของพวกเขาก็จะต้องเจอ โวลฟ์สบวร์ก ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดสองวันที่ 1 พฤษภาคม

รายงานอ้างว่าพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของกษัตริย์ชาร์ลส์ที่สามในวันที่ 6 พฤษภาคมเป็นปัจจัยที่ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนวันเวลา มีการบอกให้ตำรวจหยุดพักในช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน และไม่คิดว่าจะมีเจ้าหน้าที่พอสำหรับเกมลอนดอนดาร์บี้

“เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะเปลี่ยนจากวันเสาร์ที่ 29 เมษายนไปแข่งขันในวันที่ 2 พฤษภาคม” แถลงการณ์จากพรีเมียร์ลีกระบุ

“เดิมทีตารางการแข่งขันของเกมนี้ได้รับอนุมัติจากการประชุมของหน่วยงานที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยในเดือนกุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตามตำรวจได้ทบทวนจุดยืนของพวกเขาสำหรับเวลาคิกออฟและขอประชุมอีกครั้ง ซึ่งมีการตัดสินว่าต้องเปลี่ยนวันแข่งขัน”

พอพ้นจากการเจอ เชลซี ในวันที่ 2 พฤษภาคมแล้ว อาร์เซน่อล จะต้องเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 7 พฤษภาคม

ขณะที่ทาง เชลซี นั้นมีเกมเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 27 เมษายนและจะพบกับ บอร์นมัธ ในวันที่ 6 พฤษภาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: