พร้อมชนบุรีรัมย์! “โค้ชธง” ประกาศพา บีจี คว้าแชมป์ รีโว่ คัพ เสาร์นี้

“โค้ชธง” ประกาศ บีจี พร้อมชน บุรีรัมย์ ยอมรับหนักใจเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่ง แต่หวังคว้าแชมป์ รีโว่ คัพ วันเสาร์นี้ให้ได้

เมื่อ 18 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ 2022-23 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

โดย “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชทัพ “เดอะ แรบบิท” กล่าวว่า “แน่นอนครับ คู่แข่งของเราคือทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย แม้จะยอมรับว่ามีความหนักใจอยู่บ้าง แต่เราก็ต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้”

“บุรีรัมย์ เป็นทีมที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งเราก็พยายามศึกษาพวกเขาเป็นอย่างดี เพื่อหาจุดอ่อนของพวกเขา และพยายามโจมตีตรงจุดนั้นและเก็บชัยชนะให้ได้”

“หลังจากที่ผมเข้ามาคุมก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแทคติกอะไรมากนัก แต่จะพยายามเพิ่มในสิ่งที่ทีมยังขาดหายไป และพัฒนาทีมให้ดีกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้เรามีความพร้อมค่อนข้างมาก แม้จะยังมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนสามารถทดแทนกันได้ และคนที่ลงสนามคือคนที่พร้อมที่สุดสำหรับเรา ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลไทยทุกคน โดยเฉพาะแฟนบอลบีจีร่วมเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับทีมในวันเสาร์นี้กันเยอะ ๆ นะครับ ผมและทุกคนในทีมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้”

ด้าน ชาตรี ฉิมทะเล กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทุกทีมที่เราเจอเป็นล้วนมีความยากง่ายต่างกันไป แต่เราสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ และหวังว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วนตัวผมเคยเข้าชิงรายการนี้มาแล้วเมื่อปี 2018 และพบกับความพ่ายแพ้ ซึ่งผมหวังว่าจะนำประสบการณ์ครั้งนั้น มาปรับปรุงแก้ไข และพาทีมประสบความสำเร็จในครั้งนี้ให้ได้ พวกเราทุกคนมีความเชื่อมั่นเสมอว่าเราจะทำได้ การฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมาโค้ชพยายามใส่แทคติกต่าง ๆ และทุกอย่างกำลังไปด้วยดี เกมในวันเสาร์นี้พวกผมหวังว่าเราจะได้เจอแฟนบอลทุกคน และเราจะคว้าแชมป์เพื่อตอบแทนทุกคน ขอบคุณครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ 2022-23 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: